Nên mua LX Việt hay Liberty Việt

Cả nhà cho em hỏi.Em đang phân vân không biết nên mua Liberty Việt hay LX Việt. Thật ra e cũng đi 2 em này rồi, e thích Liberty hơn vì ga nhẹ và yên thấp hơn LX,dắt xe cảm giác cũng nhẹ hơn.Nhưng baba e lại thích đi dáng LX hơn.Không biết có ai hiểu rõ sự khác nhau về thông số kỹ thuật của 2 em này,e nào tốn xăng hơn và nhanh tã hơn giúp e với.E nghe nói máy của Liberty là máy Đài Loan giồng Fly ah?

nguyenbaoquan
nguyenbaoquan
Trả lời 13 năm trước

theo tôibạn lên mua libetty vì nó hợp thời trang hơn còn về chất lượng là hai xe như nhau

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Ủng hộ Liberty

Piaggio sau khi ở thị trường Việt Nam đã hiểu kỹ tâm lý tiêu dùng người việt về vấn đề xăng cộ nên đã quyết tâm đưa Fi vào Liberty này nên không lo lắng về vấn đề tiết kiệm xăng. Về ngoại hình, PCX trông quê không ra quê, tỉnh không ra tỉnh, giống như "lợn ỷ" dù thoáng nhìn qua là đẹp. về độ thời trang thì piagiô là vô địch rồi.

Mình kết em này quá:

Với khá nhiều chi tiết được cái tiến, Liberty RST 2009 nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy được bán với giá 81,5 triệu đồng.

Điểm nhấn của những chi tiết mạ crôm bao gồm ốp viền đèn xi-nhan, tay nắm mở cốp trước và bộ vỏ trang trí giảm xóc trước. Liberty RST 2009 mới thêm nhiều chi tiết phụ trợ như: tay xách sau, sàn để chân đồng màu với các chi tiết trên xe và tấm ốp ống xả được thiết kế cách tân theo phong cách thể thao.


Mặt trước thiết kế lại các chi như tiết ghi đông, đèn pha, phần chắn bùn trước bảo vệ chân cho người lái.
Mặt đồng hồ cũng được ốp viền mạ crôm giúp các chi tiết trở nên sắc nét, phù hợp với thiết kế mới như: đồng hồ công-tơ-mét, đồng hồ đo tốc độ và đồng hồ báo nhiêu liệu cũng như các đèn tín hiệu (đèn báo rẽ, đèn báo mức nhiên liệu dự trữ, đèn pha, đèn cốt, đèn báo áp suất dầu) và đồng hồ điện tử với chức năng hiển thị lịch.
Yên hạ thấp 10 mm (còn 795 mm) thiết kế rộng hơn giúp người điều khiển có vị trí ngồi thoải mái, dễ dàng chống chân khi dừng/đỗ.
Bình xăng 6 lít. Liberty RST 2009 trang bị động cơ L.E.AD.E.R. 125 phân khối, 4 kỳ, đạt tiêu chuẩn EURO 3.
Không chỉ được làm mới với những thiết kế bề ngoài Liberty RST 2009 còn được cải tiến các phần khung xe được thay bằng chất liệu ống thép khỏe hơn, vành bằng hợp kim nhôm đúc 16” (trước); 14” (sau) và lốp trước 90/80; lốp sau 110/80 cũng được làm với chất liệu mới.
Hệ thống phanh của Liberty được cải tiến với phanh tang trống đường kính 140 mm và phanh đĩa trước với đường kính 240 mm (lớn hơn 20 mm so với model Liberty cũ) đảm bảo cho việc rút ngắn khoảng cách phanh và an toàn khi vận hành.