Mẫu xe nào thành công nhất trên thị trường Việt Nam ?

Bạn có biết mẫu xe nào đã làm mưa làm gió tại thị trường nước ta nhiều năm liền không ? Không cái tên nào khác ngoài Yamaha Exciter. Yamaha đã đạt doanh số hơn 1 triệu xe sau hơn 10 năm bán trên thị trường Việt Nam.

Trên thị trường ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trong nhiều năm trở lại đây nhưng Exciter vẫn đứng ở vị trí đầu bảng trong phân khúc xe côn tay 150 phân khối. Và bằng chứng đó là trong 10 năm từ khi Exciter bước vào thị trường Việt Nam đã đạt doanh số hơn 1 triệu xe. Chúng ta cùng đánh giá một số yếu tố tạo nên vị thế của dòng xe này nhé !

Thiết kế

Khi mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, Exciter đã đánh dấu mình một cách đặc biệt bởi kiểu dáng thiết kế trẻ trung và hợp thời. Chính sự khác biệt này làm nên tên tuổi và chỗ đứng của Exciter cho tới hiện nay.

Không chỉ ra mắt với duy nhất một mẫu xe, Yamaha đã cung cấp cho người dùng các thế hệ xe từ 135 tới 150 phân khối. Điều này làm giới trẻ ngày càng điên cuồng hơn về loại xe này.

Đối thủ

Có thể nói Yamaha đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Việt Nam để đưa ra quyết định phân phối loại xe Exciter vào thị trường này. Với các đối thủ chưa xứng tầm do đó Exciter lại càng ngày thể hiện mình và chiếm thị phần ngày càng tăng ở nước ta.

Cộng đồng xe tay đua trung thành

Các bạn có biết câu lạc bộ xe nào có lượng fan đông đảo và trung thành nhất Việt Nam không? Đó chính là Exciter. Có thể bạn không tin loại xe này lại có lượng fan không những lớn mà còn trung thành nhất nhưng đây là sự thật đã được kiểm chứng.

Để kỉ niệm 1 triệu xe được bán ra, hãng xe này đã tổ chức một chương trình quy mô lớn rất biết lấy lòng fan đó là chương trình phượt xuyên việt đi qua 4 nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Thái Lan dài 3.000km cho 24 biker đại diện cho 24 câu lạc bộ Exciter trên cả nước.

Những hoạt động như trên không chỉ kết nối các fan trên đất nước Việt Nam mà còn liên kết các fan quốc tế với nhau tạo một cộng đồng fan Exciter ngày càng lớn mạnh. Và đến thời điểm hiện tại trên bảng xếp hạng loại xe hot nhất năm thì Exciter vẫn nắm chắc ngôi đầu mặc thời gian trôi.

Chưa có câu trả lời nào