Kawasaki công bố một số mẫu xe mới ra mắt thị trường

Loạt xe Ninja H2 mới với những thay đổi không nhiều so với những phiên bản trước đây nhưng vẫn cuốn hút được người sử dụng vừa được Kawasaki công bố.

Các mẫu xe thể thao dự định được bán ra thị trường gồm có H2 Carbon, H2 và H2R. Trong khi H2R dường như dành cho những cung đường đặc biệt, khó di chuyển vì quá nguy hiểm với đường phố thì H2 Carbon và H2 là hai mẫu xe chạy đường phố hợp pháp. Với các phiên bản 2017, các mẫu xe đều được giữ nguyên thiết kế. Trong đó H2R có màu đen phủ lên thân xe cùng với tông màu mới và vệt màu đen ở gương.

Các bộ phận bên trong xe vẫn được giữ nguyên. Động cơ siêu nạp đều được trang bị trên loạt xe Ninja H2. Cụ thể, H2 Carbon và H2 trang bị động cơ dung tích 998cc, 4 xi-lanh, có mô-men xoắn cực đại 135 Nm cho công suất 207 mã lực. Còn H2R có động cơ sản sinh mô-men xoắn cực đại xấp xỉ 156 Nm, công suất tối đa 305 mã lực, 357 mã lực là công suất cao nhất đạt được.

Xe được trang bị thiết bị điện tử hiện đại để đạt được sức mạnh như vây, và trường hợp mới nhất là Kawasaki Ninja H2. Các mẫu xe mới đều có hệ thống kiểm soát bám đường, hỗ trợ cua góc, các chế độ kiểm soát khởi động, kiểm soát phanh động cơ và chuyển số nhanh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Đáng chú ý, Kawasaki đã nhận được rất nhiều các đơn hàng từ người sử dụng. Công ty cho biết, 30/11/2017 sẽ là hạn nhận đơn cuối cùng của sản phẩm này. Bởi thực tế,các mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng không nhiều. Tại một số thị trường lớn các mẫu xe H2 cũng sẽ được ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào