Xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội ra sao?

Mới đây, loại xe tay ga 50 phân khối với 6 tùy chọn màu sắc được nhập khẩu từ Nhật đã cập bến thị trường Việt Nam, tích hợp nhiều tiện ích và thông minh. 

Cận cảnh Honda Dunk 2017, xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội - ảnh 1

Dòng xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dunk với 6 tùy chọn màu sắc như cam, xanh, trắng hay xám,  và 2 màu bạc mờ và đen mờ mới chỉ ra mắt tại thị trường Nhật không lâu cũng đã được đem về Việt Nam.

Cận cảnh Honda Dunk 2017, xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội - ảnh 2

Phiên bản đen mờ là phiên bản đặc biệt, có hệ thống giảm xóc sau và ngàm phanh được thiết kế màu đỏ tương phản tốt. Phần tem và phần logo cũng tạo nên sự nổi bật cho chiếc xe. Xe có kích thước dài x rộng x cao là 1675 x 700 x 1040mm với chiều dài trục cơ sở là 1180mm. Xe đặc biệt nhỏ gọn khi có trọng lượng chỉ hơn 80kg.

Cận cảnh Honda Dunk 2017, xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội - ảnh 3

Chiếc scooter 50 phân khối này có thiết kế cụmn đèn hậu khá vuông vức, hệ thống đèn phanh cũng liền khối, cho cảm giác chắc chắn. Xe có bình xăng dung tích 4.5L. Hộc đồ được thiết kế ở phần trước xe để đồ thông minh, với sạc 12V điện thoại ở phía hộc bên trái rất tiện lợi. Mặt đồng hồ của Dunk là mặt analog kết hợp một màn hình nhỏ về thông tin, số liệu, km,...

Cận cảnh Honda Dunk 2017, xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội - ảnh 4

Chiếc xe này được trang bị  eSP 4 thì OHC xi-lanh đơn 50cc, có công nghệ làm mát dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử PGM Fi tân tiến. Ngoài ra, những công nghệ nổi bật tích hợp trong Dunk là hệ thống tăng hiệu suất, giảm ma sát, khởi động ACG hay dừng thông minh Idealing stop. Honda công bố xe chỉ tiêu thụ 1.3L cho 100km. Hệ thống phanh combi-brake gồm phanh trước là phanh đĩa đơn, phanh sau là phanh tang trống.

Cận cảnh Honda Dunk 2017, xe tay ga 50 phân khối đầu tiên về Hà Nội - ảnh 5

Yên xe có độ cao chỉ 730 mm khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam cũng như người châu Á nói chung. Giá tham khảo của Dunk tại thị trường Nhật là 2000USD.

Chưa có câu trả lời nào