Ngắm siêu mô-tô Norton V4 ngang tầm Ducati Panigale

Norton cuối cùng đã tiết bại lộ kỹ càng về mẫu siêu xe V4 RR của tôi. Khung xe loại ống được đánh bóng tuyệt xinh, trang thụ động cơ V4, dung tích 1200cc, cho công suất tại 200 sức ngựa với các công nghệ điện tử tối tân nhất đồng thời nhiều nét không thể thiếu hi hữu có như thành phần dây carbon được phủ trên khắp mọi ở từ những bộ phận yếm cho đến bình xăng đồng thời vành bánh xe.

Loại động cơ 1200cc góc V 72 độ đồng thời dù rằng trong thực tại thêm 200cc tuy nhiên những kỹ sư của Norton vẫn kiểm soát trên mức độ công suất 1000 cc của động cơ Aprilia. Bộ điều khiển điện tử hoàn toàn fly-by-wire, trả lời ứng được tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro IV, bản đồ bướm ga đa chính sách đồng thời Cơ hội tương tác với bộ Bosch IMU đem đến sự kiểm soát bám đường, kiểm soát bánh xe, kiểm soát phát động, kiểm soát hành trình cực hiệu quả.

Khung gầm xe xinh, bộ ống ngắn kép bằng nhôm thu thập được đánh bóng với những đường nèn đem đến nhấn tượng khó quên của một mẫu xe thể thao đồng thời chiến binh đường phố.

Kính chắn gió lúc trước.

Khung xe có cánh tay đòn điều chỉnh đồng thời tay cầm cua góc, cho phép khung gầm năng động hơn, liên kết thành công với bộ phuộc lúc trước Ohlins NIX30 đồng thời bộ giảm bớt sóc đơn TTXGP phía sau.

Mẫu mã cách làm cao, thanh kẹp tía được gia công tỉ mỉ, yên ngồi đùm với các đường khâu tinh tế, những đầy đủ thân xe được giúp cho bằng dây carbon, bao gồm có bình xăng.

Bộ ống xả đua titan, đồng thời bánh xe BST bằng dây carbon mang lại Cơ hội treo thành công hơn đồng thời chuyển di nhanh hơn. Rắn chắc V4 RR sẽ là niềm ước mong của lắmnhiều tay lái môtô.

Bạn đừng quên tới trang web vatgia.com để chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho bạn và gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào