Wave RSX 2017 có gì mới?

Đầu tháng 11, Honda Việt Nam đã cho mắt Wave RSX phiên bản năm 2017 với các kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu xe mới ra của Wave RSX có tất cả 4 cách phối màu cho người dùng lựa chọn đó là xanh dương, đỏ, trắng và xám đen. Không chỉ có các màu sắc đa dạng, xe còn sở hữu các bộ tem mới. Dù có 4 cách phối nhưng đều tạo ấn tượng cho người mua bởi kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ mang phong cách thể thao.  Cả 4 phiên bản xe đều có một tông màu chủ đạo là đen dù có nhiều cách phối màu khác nhau. Các màu sắc xanh dương, đỏ, xám đen, trắng chỉ được thể hiện ở phần yếm xe và vành xe. Chiếc xe này phù hợp hơn với các đối tượng khách hàng nam giới trẻ tuổi.

Tem xe cũng có sự khác biệt so với các dòng xe trước đó. Trong phiên bản Wave RSX 2018, tem xe được sử dụng hiệu ứng 3D với các góc cạnh tinh xảo và ấn tượng. Chiếc xe còn được tăng hiệu ứng về thị giác nhờ hiệu ứng grafiti trong thiết thiết kế logo.

Động cơ

Phiên bản RSX 2018 cũng được Honda trang bị công nghệ phun xăng điện tử thay vì sử dụng chế hòa khí như phiên bản cũ. Có lẽ năm 2014 với sự ra mắt của công nghệ PGM – FI đã thu hút khách hàng hơn dẫn đến sự thay đổi này.

Một điều tuyệt vời khác đó là Honda đã tăng thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình từ 2 năm lên 3 năm ( hoặc 30000km). Điều này phụ thuộc xem yếu tố nào đến trước.

Giá cả

Chiếc Wave RSX 2018 có giá không đổi. Phiên bản phanh cơ có giá 21.49 triệu đồng và phiên bản phanh đĩa có giá 22.49 triệu đồng. Riêng phiên bản vành đúc phanh đĩa có giá nhỉnh hơn một chút là 24.49 triệu đồng.

Nếu bạn có ý định sắm xe máy, hãy tham khảo một số dòng xe máy của Honda trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/honda.spvg

Chưa có câu trả lời nào