Xe Honda Wave RSX 2018 có gì mới?

Dòng xe Honda Wave RSX có lẽ đã quá thân thuộc với khách hàng. Chính vì vậy, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến và bổ sung như màu mới (xanh dương, đen mờ), tem và logo RSX 3D, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Honda Wave 110 RSX FI mới

Với tem xe mới và được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm. Với những gam màu sáng và nổi bật hơn kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo. Nổi bật nhất chính là logo RSX có tạo hình 3D tinh tế tạo ấn tượng, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, phong cách thể thao mà sang trọng, thu hút người sử dụng.

Hơn nữa, Honda Wave 110 RSX FI mang phong cách graffiti cho logo đã toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác. Mặc dù không thay đổi màu sắc cho toàn bộ xe nhưng với một hình thức mới mẻ này, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.

Điểm nhấn đặc biệt

Điều đặc biệt của xe là có những điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng, gây ấn tượng đối với mọi người. Ví dụ như chi tiết chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. Sở hữu chiếc xe này, bạn sẽ trở thành người sử dụng cá tính, có phong cách riêng.

Tem xe cũ nay đã được thay thế bằng loại mới với những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia chớp. Những gam màu rực rỡ từ tem xe được kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo và cực ấn tượng. Logo RSX trên phiên bản mới cũng được thiết kế lại, nổi bật hơn cả chính là ở phiên bản vành đúc có sự xuất hiện của logo 3D cực kỳ bắt mắt.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với các đường cắt sắc nét cho khả năng chiếu sáng ổn định khi chuyển trong đêm tối. Có thể nói Honda Wave RSX 110 mới lần này mang lại cho khách hàng một phong cách mới hơn, trẻ trung năng động hơn. Và  Honda Wave RSX 110 hứa hẹn sẽ có chỗ đứng nhất định trên thị trường xe gắn máy hiện nay.

Hy vọng bài viết về hãng xe Honda Wave RSX 110 này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn chọn được chiếc xe phù hợp và đừng quên truy cập website Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào