Honda ra mắt phiên bản Vairo eSP mới tại thị trường Indonesia

Mới đây, phiên bản cập nhật xe tay ga Vario eSP vừa được nhà phân phối Astra Honda Motor giới thiệu tại thị trường Indonesia với thiết kế mới mẻ và những cải tiến chức năng hữu ích.

Thiết kế mới của Honda Vairio eSP là sự kết hợp của những tông màu tươi tắn và những thay đổi trên thiết kế vành của bánh xe. Trong khi phiên bản màu Elegant được trang bị đồng thời cả hệ thống phanh liên hợp CBS và hệ thống ngắt động cơ tạm thời ISS thì phiên bản Advance Matte Grey lại được hoàn thiện hơn với thiết kế họa tiết hình cánh hoa.

Xe được trang bị khối động cơ một xy-lanh SOHC 108,2cc, sử dụng hệ thống phun xăng trực tiếp, cho công suất lên tới 8,5 mã lực mà chỉ tiêu tốn 1 lít xăng cho quãng đường 59 km.

Đặc biệt, trên chiếc xe mới của nhà Honda còn được trang bị hệ thống phản hồi Answer Back System được kết nối với khóa xe, cho phép người dùng tìm kiếm xe hiệu quả hơn trong bãi đỗ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi gạt chân chống xuống và khóa phanh khi đỗ xe trên dốc, giúp lái xe an toàn hơn trên hành trình của mình.

Xe sử dụng hệ thống treo xe phuộc lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau, trang bị phanh đĩa trước và phanh trống sau cùng hệ thống CBS.

Dự kiến, xe sẽ được bán tại thị trường Indonesia với giá khởi điểm là khoảng 28,05 triệu đồng Việt Nam đối với bản CBS và 29,38 triệu đồng cho bản CBS-ISS, tùy theo phiên bản màu mà có sự chênh lệch giá một chút. Hy vọng trong thời gian tới, dòng xe này sẽ sớm về Việt Nam để người hâm mộ có thể trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào