Sang Malaysia mua xe máy rẻ hơn Việt Nam 40 triệu đồng

Cùng là hai quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á nhưng có vẻ Malaysia và Việt Nam lại không được nhà sản xuất xe máy đối xử công bằng như nhau. Bằng chứng là chiếc 2018 Honda CB1000R mới ra mắt tại Malaysia có giá rẻ hơn hẳn 40 triệu đồng so với giá bán tại Việt Nam.

Một sự kiện ở Sepang đã công bố mức giá gần 430 triệu đồng chưa bao gồm các loại thuế, phí cho 2018 Honda CB1000R. Theo đó thì chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản này sở hữu mức giá rẻ hơn hẳn 40 triệu so với giá gần 470 triệu ở Việt Nam.

Tổng quan chung

Chiếc xe phân phối lớn này mang vẻ ngoài vô cùng ấn tượng khi là kết hợp giữa chiến binh đường phố và phong cách cổ điển mang hơi hướng những thập niên 90s.

Động cơ của 2018 Honda CB1000R chịu được áp lực cao nhờ hệ thống piston tăng thêm sức mạnh cùng động cơ 4 xy-lanh cho công suất 143 mã lực – khiến cho chiếc xe không những có bề ngoài “gai góc” mà còn sở hữu sức mạnh tiềm ẩn bên trong.

Mang động cơ giống người anh CBR1000R nhưng về phần tăng tốc thì 2018 Honda CB1000R lại được giảm thấp hơn 4% - có lẽ đây là ý đồ của nhà sản xuất muốn gia tăng tính an toàn trong hành trình chăng?

Hệ thống đèn pha thiết kế dạng cổ điển nhưng lại được thiết kế thêm bóng đèn LED hiện đại.

Đồng hồ kĩ thuật số với màn hình LCD rộng cho biết tốc độ và cả thời gian để người lái tiện theo dõi, điều chỉnh. 4 chế độ lái được tích hợp ở 2018 Honda CB1000R bao gồm : tiêu chuẩn, thể thao, chế độ khi trời mưa và tùy thuộc vào sự điều chỉnh của người dùng.

Với những chức năng và công nghệ hiện đại như thế này, không trách 2018 Honda CB1000R lại sở hữu mức giá cao ngang một chiếc ô tô như thế kia. Và dù rằng phải mua tại Việt Nam với mức giá chênh 40 triệu so với Malaysia thì chắc hẳn người dùng cũng rất vui vẻ vì đã mang về nhà được một món hời.

Chưa có câu trả lời nào