Xe moto Keeway superlight 150cc là do nước nào sản xuất?

Tôi muốn mua một chiếc xe moto Keeway superlight 150cc nhưng không biết chính xác nước nào sản xuất, ai biết xin trả lời dùm nha! cảm ơn! Hình như nó được sản xuất từ Mỹ có phải không? Nhưng tôi cũng có thấy xe Keeway của Hàn Quốc nửa, nên không biết liệu rằng xe moto đó có phải từ Mỹ hay không? Vì thế, bạn nào biết xin vui lòng cho biết, nếu có thể cho tôi thêm thông tin trang web nói về công ty xe đó với nha! xin cảm ơn nhiều!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Xe này của Trung Quốc Sản xuất bạn ạ. Đúng là lên hình thì rất xinh bác ạ, nhưng em đã dí sát mắt vào xăm xoi từng chi tiết rồi. Dại lắm. Đường nét các chi tiết máy không thể nào so sánh với honda hay ya được. Keeway, Su 125 tàu viagra tàu, quên mất, virago tàu đang nằm trình ình ở cái cửa hàng to nhất, ngay ngã tư Nguyễn Tri Phương + Hùng Vương. Bác nào tò mò thì cứ ra đó mà ngắm, ngắm xong bỏ về luôn, chắn không muốn hỏi giá.
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Trời bác mít đặc phát biểu bừa quá xe của Mỹ và một số nước khác sản xuất bạn ạ. Giống như Honda có trụ sơr nhiều nước ấy. Bạn có thể vào link này tham khảo [url=http://www.keewaymotor.com/product_main.html]http://www.keewaymotor.com/product_main.html[/url]
luong thanh tung
luong thanh tung
Trả lời 15 năm trước
mua
Tran Thanh Duy
Tran Thanh Duy
Trả lời 14 năm trước
Keeway là dòng xe liên doang Mỹ - Trung Quốc ,và cùng 1 nhà thiết kế mà ra với Vento rebellian ( cũng là liên doanh Mỹ - Trung Quốc ) nên ngoại hình 2 chiếc y như nhau. Chi tiết hàn kim loại của Keeway và Vento khá vụng về nhưng máy móc và kiểu dáng bên ngoài chung quy vẫn rất ổn . Mời bạn tham khảo thêm trang www.motorvietnam.com . Ở bên ấy có vài bác chạy Keeway rất tốt đấy . Thân !
HUNG PHAM
HUNG PHAM
Trả lời 14 năm trước
CHAO BAN DUC THUAN. Toi ten Hung o dien bien phu Q.1. dt:097 567 7858 Toi cung dang su dung xe keeway superlight, dong xe nay chay tot, may em, de nhay no, khog hao xag, 100km khoan 2.5 lit, di duong truong rat em va cang chay cang boc, de dang len toi 100km/g.Nhung nhuoc diem la con xai vo xe co ruot. Toi thay xe nay san xuat tai nhiu nuoc tren the gioi nhu australia, italy, taiwan,....va nhap khau ve viet nam, my thi khog thay trong danh sach san xuat cua catalogue. Toi dag tinh doi xe keeway 250cc, nen neu ban muon mua thi co the lien he voi toi nhe. gia la 2500USD. Xe moi chay duoc 8000km, con rat cung. than ai.
Trường Trung
Trường Trung
Trả lời 13 năm trước

Ông bạn mình cũng đang chạy chiếc Keeway 150 này được 1 năm rồi nói chung là máy móc ổn định,xăng tầm 2.5L/100km.Tập đoàn sản xuất ra xe này nằm ở Mỹ(cùng hãng sản xuất ra xe VENTO) và chủ yếu xuất sang các nước Châu Âu nên tên tuổi nghe khá lạ .thấy ở đây có bán,mời bác vào tham khảohttp://xecontay.com/

Nguyen Tran
Nguyen Tran
Trả lời 10 năm trước
Noi chung la ok.