Tư vấn mua nouvo LX hay exciter RC

Tôi đang tính mua 1 con ngựa chiến, Anh em tư vấn giúp tôi nên mua nouvo hay exciter, giúp tôi nha đang cần xe gấp để đi lại. :D

Nguyễn Hải Quang
Nguyễn Hải Quang
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì chọn LX chạy sang hơn,còn EX thì tốc độ hơn LX,bạn thích tốc độ hay thời trang,tùy vào sự lựa chọn of bạn

thiensubongdem
thiensubongdem
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên chọn ex xe đi rất bốc mà lại tiết kiệm xăng rất nhìu so với lx bạn ak

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy xác định bạn yêu thích Exciter hay Nouv

Điều tất yếu khi mua xe là bạn hãy xác định rõ là mình thích chiếc nào hơn. Đây là điều quan trọng nhất. nếu bạn chọn chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hay tiện nghi sang trọng mà trong lòng bạn ko thật sự thích thì đi vài tháng bạn sẽ cảm thấy chán nản, ko lo chăm sóc bảo dưỡng xe thì tuổi thọ, độ vận hành của nó sẽ đi xuống. Và điều bạn làm kế tiếp là bán xe. chỉ có yêu thích chiếc xe thật sự thì khi bạn sở hữu nó bạn sẽ cảm thấy xe mình là nhất, và bạn sẽ bỏ nhiều thời gian chăm sóc, trang trí, bảo dưỡng, tuổi thọ của nó sẽ duy trì rất lâu.

Người yêu thích thật sự là người biết cảm nhận xe, trục trặc tí (dù là rất nhỏ) là tình cảm nhận đc ngay. Và sau đó bạn tìm đủ mọi cách để tìm ra nguyên nhân sữa chữa nó (lên các diễn đàn biker tham khảo ý kiến, đặt câu hỏi VÀ CUỐI CÙNG THÌ BẠN MỚI ĐEM RA HÃNG BẢO DƯỠNG, SỮA CHỮA) . Các biker thật sự thì rất yêu chiếc xe của mình, bạn nên vào diễn đàn bikervietnam.com hay diễn đàn của yamaha-motor.vn tham khảo nhiều hơn.

Về phần mình thì mình đang sở hữu chiếc ex côn tay 2010 màu vàng. Nếu bạn ko thích ex cho lắm thì mua về vài hôm bạn sẽ chán nản và bán xe ngay. Khi chạy ex bị dọng nồi kêu như tiếng róc mày rất to, khó chịu. chỉ người chạy mới cảm nhận đc thôi.

Và còn rất nhiều nhược điểm khác, sở hữu nó thì bạn sẽ thấy hết nhược điểm, ưu điểm và tìm cách khác phục nhược điểm. Còn nếu bạn là người ko yêu thích xe, ko có nhiều thời gian để chăm sóc, bão dưỡng nó, cần chiếc xe tiện nghi, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹp, vận hành tương đối ổn định và nhất là để chinh phục phụ nữ (tham khảo cứ 10 người nữ thì có 8 người thích tay ga sang trọng) thì hãy chọn Nouvo LX.

Đó là ý kiến của mình (mình chẳng biết tí gì về sữa chữa xe, nhưng mình ko nghĩ ý kiến của mình là sai).

Chúc bạn chọn đc chiếc xe như ý!

Chào bạn!