Quả bóng giặt - có bạn nào đã dùng chưa ạ ?

Em vừa được đứa bạn thân giới thiệu dùng quả bóng giặt để giặt quần áo trong máy giặt , không cần dùng bột giặt, nước xả vải, tiết kiệm điện, nước....Em muốn hỏi các mẹ xem ai đã sử dụng quả bóng giặt này và kết quả có đúng như quảng cáo không. Vì em thấy giá cả quả bóng này cao ( tận 450k/quả) nên rất phân vân.

Nhưng nếu nó thật sự tiết kiệm được tiền điện, nước, bột giặt thì rất đáng để đầu tư, vì mỗi quả bóng giặt được cho 1000 lần giặt. tương đương 3 năm.

Em chờ tin các anh, chị nhé!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình mới mua 1 trái, giặt thử thì thấy quần áo hêt mùi hôi, sạch, nhưng cái nào dính các vết ố bẩn thì vẫn còn (như vết con chơi màu dính trên áo). Mấy đồ ố bẩn chắc phải gom lại giặt bằng xà bông thì mới sạch. Cô mình dùng cái này giặt tã em bé thì hết mùi hôi nhưng vết ổ thì vẫn còn. Banh này không có cần xài xà bông.

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Công nghệ mới thì phải hưởng ứng chứ. Mình cũng hưởng ứng 1 trái rồi đây. Chuột bạch rồi nên ý kiến thế này. Sử dụng cũng được nhưng còn tùy vào đồ đạc cần giặt. Nếu nhà chỉ có người lớn, đi làm văn phòng quần áo không dơ nhiều, OK. Nếu nhà có con nhỏ quần áo dơ nhiều + ọc sữa + tè dầm + .... hay đồ người lớn nhưng lao động ngoài trời nhiều dơ nhiều thì chắc vẫn phải bột giặt các mẹ ạ. Vài dòng chia sẻ khách quan nên by vọng các mẹ bán bóng giặt không ném đá em đâu nhỉ.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mình được bạn cho 1 quả dùng thử và mời phát biểu xem liệu có khả thi không nếu đưa về Việt nam bán. Mình thấy thế này nhé: Nếu không cho tí xà phòng nào thì giặt đồ thay hàng ngày sạch. Quần áo nếu bẩn nhiều hơn thfi chỉ cho một ít xà phòng vào thôi, kết quả sạch. Cái này đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồ ị, nôn chớ của con, mình phải giũ hết và ngâm xà phòng sơ qua, độ 15-20', giũ qua rồi cho vào giặt cùng đồ bình thường cùng với cái quả bóng ấy, kết quả sạch. Cổ áo của chồng thì thế này, ngâm vào 1 ít nước có hòa tí xà phòng thôi, 15' sau vò qua tí, đổ tẩt tật vào vào máy giặt, giặt bt, kết quả ok.
Mình cho 2 người nhà mình dùng thử nữa, và mọi người cũng đều có phản hồi rất tích cực.
Hiện giờ bạn mình đã nhập hàng về Việt nam rồi, một số nơi đã bán rồi, mức giá gần 500k, tùy người bán. Mình còn đang lưỡng lự có nên tham gia kinh doanh cái này không, bạn mình đồng ý cho mình 1 chân phân phối, có thể lấy hàng với giá rất ưu đãi. Mẹ nào muốn cộng tác thì PM mình nhé. Mình ở HN. Mong các mẹ đừng hiểu là mình quảng cáo nhé. Mình cũng chỉ là người thấy dùng được, kinh tế thì muốn chia sẻ với các mẹ thôi.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Tớ đang dùng hàng của Thụy Sĩ, bóng giặt hiệu Biowashball. Tớ mua được 3 week (cty phân phối cho dùng thử 1 week) giặt sạch các mẹ ạ, mua sản phẩm này để chuyên giặt đồ cho Baby, vết dơ do thức ăn, nước trái cấy cũng sạch hết. Mấy chị ở cty có con nhỏ hùn lại mua mỗi người 1 banh, mua nhiều được giảm giá. Thấy hay cũng mua thử nhưng đến khi dùng, nghiên cứu kỹ thấy hay fết, yên tâm là quần áo của nhóc yêu sạch sẽ ko có vi khuẩn.
Tớ thấy Hàng này đang quảng cáo ở Siêu thị Co-mart Nguyên Đình Chiểu, mẹ nào muốn dùng thử đến đó đăng ký xem sao. 1 ưu điểm nữa là bảo vệ môi trường, great!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Hỏi được thông tin rồi đây. Post lên cho mọi người tham khảo có cả hình nữa. Không phải bài quảng cáo đâu nhé. Amind đừng xóa nhé. Mọi người xem cho biết hình dạng nhé.
Anh bạn tớ cung cấp bóng giặt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc 450k/1 quả. Sản phẩm có công nhận chất lượng gì đó. hình như là ISO9001 ISO14001
Đang đợt khuyến mãi hình như hết tháng 7 này giá 400k
* Lợi ích:
- Tiết kiệm tiền bạc, không cần bột giặt hoặc chỉ sử dụng một lượng bột giặt tối thiểu 5% so với thông thường(với chất bẩn lâu ngày bùn đất)
- Đồ giặt sạch sẽ, thơm mát, mềm mại và đảm bảo an toàn vệ sinh
- Không làm phai màu vải
- Bảo vệ da và thân thiện với môi tr­ường
-Diệt vi khuẩn;nấm mốc trên quần áo;phòng bệnh ngoai da do quần áo gây lên
Hình ảnh : Ai cần thì pm em nhắn địa chỉ cho mà liên lạc hoặc đặt hộ cho
Hình đính kèm
  • File Type: gif6-2.gif (52.2 KB, 31 lần tải)
  • File Type: jpg328695522.jpg (40.1 KB, 28 lần tải)
  • File Type: jpgwashingball-e-homeshop.jpg (55.9 KB, 24 lần tải)
  • File Type: jpgwashingefficacytestingreport-eng.jpg (97.3 KB, 8 lần tải)
roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tìm thêm được một ít kinh nghiệm khi dùng bóng giặt đây nhà mình tham khảo bài . Em cop sang luôn để mọi người đọc cho nhanh:
Khi dùng quả bóng giặt
"Chào cả nhà!
Hôm trước xem trên TV thấy giới thiệu quả bóng giặt BIOCERA của Hàn Quốc nên em mua về dùng thử.Không biết có chị nào dùng chưa ?.Sau một thời gian dùng thử em xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cho các mẹ nào đang muốn dùng sản phẩm này.
- Đối với các loại vải mà giặt nhiều bột giặt làm vải mau hỏng,sờn và phai màu thì dùng quả bóng giặt rất phù hợp.Khỏi lo hóa chất làm phai màu vải mà quần áo cũng thấy dễ chịu hơn.
- Hay như chăn màn hay giặt để giữ vệ sinh thì dùng bột giặt nhiều cũng tốn mà không xả hết được xà phòng vẫn còn đọng lại thì dùng quả bóng giặt rất ổn, lại không tốn nhiều nước xả.
- Còn đối với đồ quá bẩn hay cổ và tay áo của OX thì cần vò trước hoặc cho thêm 1 ít bột giặt vào sẽ sạch hơn.
- Khi mua về thì các chị nên phơi quả bóng giặt ra nắng 2 tiếng rồi hãy dùng.
- Một chú ý nữa là để dùng quả giặt hiệu quả hơn thì sau khi cho đồ và quả giặt vào máy và bơm nước các chị nên để chế độ" tạm dừng" để ngâm khoảng 20-30 phút.
Một vài kinh nghiệm khi dùng sản phẩm mới, mong các mẹ dùng tốt sản phẩm này."

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Mình vừa mua bóng giặt tuần trước, giá 500k. Có vài ý kiến về kqủa như sau:
- Không lưu lại mùi xà phòng (nhà mình dùng OMO, trước đây cứ có mùi này hăng hắc, phải dùng thêm nước xả, cách rách)
- Mình thử với quần áo mặc hàng ngày nên chưa có cảm giác lớn về độ sạch (quần áo không dính dầu mỡ thì nói chung chỉ vò nhẹ là sạch thui mà).
- Có 1 cái cổ áo của con trai, mình cố tình không chà trước thì cũng thấy sạch (thử nghiệm với 1 áo thui).
- Mình thuộc phe ủng hộ môi trường nên thik dùng bóng giặt để đỡ ô nhiễm, vì chắc rồi con ng phải hứng chịu những gì mình thải ra môi trường mà.
Mình đưa cho mấy bạn cùng cơ quan để giặt thử. Một bạn có con 16 tháng thì nói giặt sạch, thích, sẽ mua…, 1 bạn nữa đang dùng chưa có ý kiến, hihihi.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Chào cả nhà, hôm bữa mình có hứa update tình hình xài thử quả bóng giặt, hoàn toàn không cho bột giặt, vẫn cho nước xả như bình thường, kết quả như sau:

Lần 1: giặt đồ mềm, không cho nhiều đồ lắm: khá tốt, quần áo mùi dễ chịu hơn bình thường, cổ áo sơmi nam tương đối sạch

Lần 2: giặt đồ mềm, cho nhiều đồ hơn, áp dụng chế độ prewash để ngâm đồ lẫn quả bóng giặt trong máy khoảng 10p trước khi giặt: đồ thơm, sạch hơn hôm lần 1

Lần 3: giặt đồ cứng, cồng kềnh (quần kaki, jean), không áp dụng chế độ prewash: mùi dễ chịu, đồ tối màu nên không dám khẳng định sạch hoàn toàn hay không, nhưng nhìn bằng mắt thường thấy cũng ổn.

Mới trao đổi với nhà cung cấp, theo kỹ thuật của họ thì nên dùng chế độ prewash, kết quả sẽ tốt hơn thông thường, đặc biệt khi đồ dơ nhiều. Họ cũng khuyên nếu đồ quá dơ thì nên cho thêm chút bột giặt (hic, sao giờ họ mới nói thế nhỉ, khi bán họ nói hoàn toàn không cần mà)

Thôi coi như tạm ổn, bây giờ chỉ còn băn khoăn không biết có sử dụng được tới 1000lần như quảng cáo hay không thôi.

Mẹ nào còn băn khoăn thì cứ thử một lần đi, ủng hộ công nghệ bảo vệ môi trường.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Tin mới về bóng giặt:

Sau hơn 1 tháng sử dụng bóng giặt, mình thấy chất lượng có vẻ giảm, chỗ dơ nơi cổ áo sơ mi có khi không sạch hết, những vết dơ do nước trái cây đổ vào cũng vậy tuy mùi thì vẫn thơm tho đàng hoàng. Đã bắt đầu phải dặm thêm chút bột giặt.

Không biết do độ bền của bóng ngắn, hay mình mua phải đồ không đúng chất lượng (do không phải mua của nhà phân phối chính thức mà) hay do nhà mình giặt nhiều đồ quá (máy 7kg, nhét đồ cũng gần đầy luôn) mà chỉ dùng có 1 quả thôi nên không sạch hết.....

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Mình dùng được 6 tháng rồi, và bây giờ đã quay về với xà bông giặt!! Mình dùng banh giặt do người nhà mình ở nước ngoài khuyên dùng, vì bên đó bây giờ hay dùng loại này để bảo vệ môi trường. Trong quả bóng giặt có những hạt gốm li ti, khi giặt thì các phân tử gốm văng ra để làm sạch quần áo (theo mình đọc trên website và được hướng dẫn khi mua), do đó, nếu giặt quần áo mà không có xà bông giặt hoặc không dùng banh giặt thì chắc chắn là quần áo không sạch. Trong sáu tháng mình xài banh giặt thì thấy quần áo cũng sạch sẽ thơm tho, không có mùi mồ hôi. Tuy nhiên, quần áo trắng đều bị vàng và bị cũ rất nhanh. Cái này là do nguồn nước, tuy nước máy nhà mình rất trong nhưng để lâu cũng sẽ thấy cặn (mình nghĩ chỗ nào cũng vậy chứ không riêng gì khu nhà mình), do đó làm vàng quần áo. Chỉ có cách là giặt xà bông thì mới trắng vì trong xà bông có chất tẩy. Ban đầu nghĩ mua quả banh giặt cho đỡ tốn tiền xà bông vì nhà mình có mấy người mà nhiều đồ giặt kinh khủng, nhưng rút cuộc cũng phải quay về lại với xà bông cho quần áo trắng trẻo. Còn cho quần áo đậm màu, quần jean, etc... thì dùng banh giặt rất tốt.