Mách bạn những cách chọn cây nước nóng lạnh tốt?

Gia đình bạn, văn phòng của bạn đã có cây nước nóng lạnh hay chưa?! Khi đi chọn mua cây nước nóng lạnh thì bạn quan tâm nhất đến điều gì: Giá cả, chất lượng, sự tiện ích hay độ an toàn và mức điện năng tiêu thụ?! Hãy cùng đến với phần tư vấn chọn mua cây nước nóng lạnh chuẩn chất lượng được trích lược từ các chuyên gia kỹ thuật điện nước giàu kinh nghiệm nhất trong ngành ngay sau đây!

Hãy chọn một cây nước nóng lạnh có chức năng khóa an toàn

Lựa chọn cây nước nóng lạnh có chức năng khóa an toàn được coi là quyết định đúng đắn. Trên thực tế thì khi được tích hợp tính năng khóa an toàn quý khách hàng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt trong trường hợp gia đình bạn có con trẻ thì chức năng khóa an toàn này càng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro bỏng nước chẳng may mang đến.

Chọn cây nước nóng lạnh tiết kiệm điện năng

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh khác nhau và sử dụng công nghệ làm nóng lạnh cũng khá đa dạng. Do đó khi lựa chọn sản phẩm hãy chú ý đến sự phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của chính mình.

Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên cây nước nóng lạnh hiện nay đa phần không tiêu tốn điện năng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần lưu ý là không nên lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ cao và tuyệt đối không cắm chung với các thiết bị điện dân dụng khác trong nhà.

Một vài thương hiệu cây nước nóng lạnh hiện có trên thị trường

Có rất nhiều modem cây nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau và mang giá thành, chất lượng khác nhau. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến đó chính là: Cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Iclean...

Hoặc nếu chia thoe tính năng thì có các loại cây nước nóng lạnh như: Cây nước nóng lạnh sử dụng bình úp, cây nước nóng lạnh không sử dụng bình úp và cây nước nóng lạnh có van khóa an toàn/không có van khóa an toàn. Chính nhờ sự đa dạng này mà đôi khi người tiêu dùng cảm thấy khá băn khoăn trong việc đưa ra quyết định.

Cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

Với thiết kế đẹp mắt, gọn gàng cùng sự tiện lợi và giá thành hết sức phải chăng của mình mà cây nước nóng lạnh Kangaroo đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Một trong những modem cây nước nóng lạnh của Kangaroo đang được ưa chuộng nhiều nhất đó chính là: Cây nước nóng lạnh KG40N hay KG34C và KG47...Đây hầu hết là những sản phẩm được tích hợp tính năng lọc nước trực tiếp hết sức chất lượng. 

 

Chưa có câu trả lời nào