Có những loại cây nước nóng lạnh nào?

Cây nước nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu trong các gia đình hiện đại. Đây là một thiết bị sử dụng điện năng để tạo ra nước nóng hoặc nước lạnh, phục vụ nhu cầu sử dụng nước ở hai chế độ trong suốt 24/24. Ưu điểm của cây nước nóng lạnh là rất tiện lợi, nó đặc biệt cần thiết cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh và nó có thể được phân loại theo một số cách khác nhau. Nếu chia theo công nghệ, cây nước nóng lạnh sẽ gồm loại block và loại chip. Nếu chia theo kiểu dáng thì cây nước nóng lạnh gồm cây nước nóng lạnh để bàn và cây nước nóng lạnh đặt đứng.

Ngoài ra cây nước nóng lạnh còn được chia theo cách gọi của người tiêu dùng trên thị trường khác như:

Cây nước nóng lạnh 3 vòi: Là cây nước gồm các vòi: nóng, lạnh và nước bình thường. Nếu loại 2 vòi thì chỉ có nước lạnh và nước nóng, hoặc nước bình thường và nước nóng.


Cây nước nóng lạnh bình hút: Có thiết kế bình nước dưới, nên có còn có tên gọi là cây nước nóng lạnh bình âm, bình đặt dưới.

Cây nước nóng lạnh có lọc: Là loại cây nước nóng lạnh được trang bị thêm thiết bị lọc nước.

Cây nước nóng lạnh có ngăn mát: Là cây nước nóng lạnh được trang bị thêm ngăn mát để chứa nước ngọt, nước trái cây. Ngăn mát này gần giống như một chiếc tủ lạnh mini.

Cây nước nóng lạnh không dùng bình: Là loại cây nước nóng lạnh không có bình úp hoặc bình âm, mà nước được cấp trực tiếp từ vòi vào thân máy. Thông thường, cây nước nóng lạnh không dùng bình sẽ có thêm chức năng như một chiếc máy lọc nước.

Mong rằng với những thông tin cung cấp trên đây bạn sẽ có được những kiến thức cơ bản về cây nước nóng lạnh để đưa ra được sự lựa chọn thông thái nhất.

Chưa có câu trả lời nào