Top 5 Hãng vali kéo tốt nhất hiện nay

Hãng vali kéo Cosas United

Là thương hiệu vali kéo nổi tiếng thế giới đến từ Anh quốc, Cosas United luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng mỗi khi cần tư vấn nên mua vali kéo hãng nào tốt nhất. Bởi lẽ, chúng luôn không ngừng cải tiến và thể hiện được sự đẳng cấp trong các dòng vali kéo ấn tượng. Là thương hiệu của nhiều dòng vali với phong cách đa dạng cùng kiểu dáng hết sức độc đáo, hãng vali kéo Cosas United đem đến thật nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, chẳng hạn như:

  • Nếu bạn là người luôn mong muốn sở hữu được những chiếc vali với trọng lượng nhẹ để thật sự thoải mái trong mỗi chuyến đi thì Cosas United Air Bag chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi chất liệu vải dù cao cấp là ưu điểm khiến dòng vali này giảm trọng lượng vô cùng đáng kể. Theo đó, khi sử dụng dòng vali Air Bag này, bạn sẽ có thể tiết kiệm đến gần 1kg trọng lượng, vừa đáp ứng được yêu cầu gọn, nhẹ mà cũng vừa tạo điều kiện tối ưu trong việc sắp xếp đồ đạc nhiều hơn một chút khi phải thực hiện kiểm tra cân nhắc khối lượng cho hành lý.

  • Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc vali có khả năng chống chịu tốt với nhiều địa hình cùng các kiểu thời tiết khác nhau để bảo vệ hành lý của bạn thật tốt thì không gì phù hợp hơn vali Cosas United dòng Regal và Spiral lag. Bởi chúng có ưu thế về chất liệu khi được tạo nên từ 100% nhựa polycarbonate với độ bền có thể nói là tuyệt vời. 

  • Nếu bạn là người quan tâm đến hình ảnh của mình ở bất cứ nơi đâu và luôn mong muốn tìm cho mình những lựa chọn phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp. Vậy thì chiếc vali của bạn chính là Cosas UnitedCool. Với thiết kế tinh xảo tỉ mỉ từng đường cong, từng chỉ tiết cùng chất liệu nhựa dẻo cao cấp bóng loáng tạo nên một vẻ ngoài đầy sang trọng kiêu hãnh, đảm bảo Cosas UnitedCool sẽ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp cho chính mình.
  • Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, cá tính thì vali Cosas United dòng Flexi chính là một sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Với thiết kế chuyên dụng có độ bền cực cao vì chất liệu vải cực tốt được trang bị lên mỗi sản phẩm, Flexi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.
  • ==> Mua ngay 1 chiếc vali Cosas United chính hãng tại: https://www.vatgia.com/home/top5-vali-keo

     

    Hãng vali kéo Ricardo Beverly Hills

    Ricardo Beverly Hills được biết đến là hãng vali kéo hàng đầu của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị trí của mình bởi kiểu dáng sản phẩm độc đáo cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã. Tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế nhiều tầng xếp lớp với đường cắt may bén ngót đã làm nên một vẻ ngoài vừa ngầu vừa hấp dẫn cho những chiếc vali của Ricardo Beverly Hills, cực thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và chinh phục thử thách. Được biết, các dòng vali của hãng luôn nằm trong top bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất trên trang Amazon và các TTTM của Mỹ chẳng hạn như Macys, Wallmarts, Cotsco... Nổi bật có thể kể đến một số dòng như:

    • Vali kéo Ricardo San Clemente - đây là dòng vali vỏ cứng sang trọng với nhiều màu sắc thời trang đẹp nhất của thương hiệu Ricardo Beverly Hills, form vali chắc chắn, vỏ vali cùng với chất liệu polycarbonate chịu lực cực tốt.

    • Cũng là một đại diện của dòng vali vỏ cứng, Ricardo Rodeo Drive mang đến vẻ ngoài vững chãi cùng đường nét tinh gọn mà sắc bén trong từng chi tiết.

    • Ricardo Malibu Bay là dòng vali kéo của Ricardo Beverly Hills sản xuất với nhiều tính năng cải tiến nổi bật kết hợp cùng chất liệu vải dreamfel với bộ khung trọng lượng nhẹ và một thiết kế nội thất rộng rãi, các túi đựng các phụ kiện nhỏ, túi đựng đồ ướt riêng biệt.

    • Vali Ricardo San Marcos là một đại diện cho dòng vali siêu nhẹ của Ricardo Beverly Hills, phù hợp với rất nhiều đối tượng bởi tính năng cao cấp và kết cấu ấn tượng.
    Hãng vali kéo Ricardo Beverly Hills Hãng vali kéo Ricardo Beverly Hills Hãng vali kéo Ricardo Beverly Hills Hãng vali kéo Ricardo Beverly Hills

     

    Hãng vali kéo Roncato

    Roncato là thương hiệu vali kéo sang trọng đẳng cấp đến từ Italy, được sáng lập và phát triển bởi gia đình nhà Roncato. Với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất vali, Roncato luôn đứng ở vị trí số 1 trong các thương hiệu vali tại châu Âu cũng như toàn thế giới, hơn 2000 showrooms toàn cầu. Tất cả các sản phẩm mà Roncato mang lại đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Italy đảm nhiệm, chính vì thế các sản phẩm vali Roncato được xem như một kiệt tác nghệ thuật của Ý. Vì là một hãng vali cao cấp nhất nhì thế giới, thế nên mức giá của nó có phần cao hơn so với những chiếc vali tầm trung. Đúng như câu nói: ''Tiền nào của ấy'', chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm vali Roncato thì ít ai có thể so sánh được. Chính vậy nên, nếu bạn đang muốn mua vali kéo cao cấp giá tốt thì sản phẩm của hãng vali Roncato là một gợi ý tuyệt vời nhất. Đây cũng là một lựa chọn nếu như bạn phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số dòng vali thuộc hàng này như:

    • Vali Roncato Box: MẠNH MẼ - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG đó chính là những từ có thể mô tả về dòng vali này. Với thiết kế vô cùng độc đáo, Roncato Box rất phù hợp cho các bạn trẻ du lịch năng động, đặc biệt form vali chắc chắn, vali siêu nhẹ giúp bạn đựng nhiều đồ và di chuyển một cách thoải mái. Hơn hết, vali còn có khả năng chống va đập cực mạnh, kháng nước và siêu nhẹ nhờ chất liệu Polycarbonate được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.

    • Vali Roncato Uno Deluxe: Đây là  một trong những sản phẩm vali đỉnh cao trên thế giới thuộc thương hiệu Roncato. Với những tính năng nổi bật như: dây kéo vali chống rạch hoàn toàn, chống thấm nước tuyệt đối, vỏ vali chịu va đập cực manh, vali siêu nhẹ, Uno Deluxe hoàn toàn xứng đáng được điểm 10 là người đồng hành cùng những chuyến du lịch.

    • Vali Roncato Zip Premium Carbon: Vỏ carbon với thiết kế hoàn hảo làm cho dòng vali này rất đặc biệt và không thể nhầm lẫn được, cực thích hợp cho những người thích đi du lịch có cá tính và phong cách.

    Hãng vali kéo Roncato Hãng vali kéo Roncato Hãng vali kéo Roncato Hãng vali kéo Roncato

     

    Hãng vali kéo Skyway

    Skyway là một thương hiệu con của hãng vali kéo nổi tiếng Ricardo Beverly Hills được thành lập vào năm 1910 và được sát nhập với Ricardo Beverly Hills vào tháng 2 năm 2012. Những chiếc vali của hãng này có thiết kế rất đa dạng, phù hợp cho tất cả những chuyến đi công tác hay du lịch. Với đầy đủ kích thước tầm trung, nhỏ hoặc lớn, Skyway mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mặc dù là một thương hiệu lâu đời, chất liệu cao cấp, thế nhưng giá của những chiếc vali Skyway lại vô cùng phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu mua vali. Chính vì thế, đây thật sự là một trong những thương hiệu đúng đắn nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt. Một số dòng vali nổi bật thuộc hãng này mà chúng ta có thể kể đến như: 

    • Skyway Nimbus: Đây là dòng vali được làm từ 100% Abs Composite có trọng lượng rất nhẹ. Với dòng vali này bạn có thể đựng được khá nhiều đồ, phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất phí tại sân bay. Ngoài ra, nó được ưa chuộng còn bởi vì tính năng chống va đập rất tốt, siêu nhẹ, siêu bền.

    • Skyway Oasis: Đây là một đại diện cho dòng vali kéo giá rẻ, nhưng lại có một vẻ đẹp có thể chinh phục được nhiều khách hàng khó tính cũng như mang đến cơ hội mua sắm vừa túi tiền cho đại đa số công chúng. 

    • Skyway Mirage: Đây được đánh giá là một trong những dòng vali kéo ưu việt nhất của Skyway – Ricardo Beverly Hills trong suốt nhiều năm trở lại đây bởi một trọng lượng siêu nhẹ cùng một thiết kế vô cùng hoàn hảo, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi xa và dài ngày. 
    Hãng vali kéo Skyway Hãng vali kéo Skyway Hãng vali kéo Skyway Hãng vali kéo Skyway ==> Cả một thế giới Vali kéo có tại: https://www.vatgia.com/home/top5-vali-keo

     

    Hãng vali kéo Samsonite

    Trải qua hơn 100 năm phát triển, vali kéo Samsonite đã trở thành thương hiệu vali hàng đầu thế giới với những dòng vali cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, thiết kế gọn nhẹ cùng rất nhiều tiện ích bên trong. Nhắc đến vali Samsonite, bạn không thể không nhớ đến những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu quốc tế này như: chiếc vali kéo có bánh xe đầu tiên, chiếc vali kéo có trọng lượng nhẹ nhất hay chiếc vali du lịch bền nhất thế giới. Đặc biệt, hãng vali kéo Samsonite nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng lẫn cá tính thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vali kéo siêu nhẹ là một trong những đặc trưng của thương hiệu này với các sản phẩm vali nhẹ, dung tích chứa lớn, giá thành hợp lý so với chất lượng cũng như những chương trình khuyến mãi đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú.
    Hãng vali kéo Samsonite Hãng vali kéo Samsonite Hãng vali kéo Samsonite Hãng vali kéo Samsonite
  • ==> Chiếc Vali kéo Samsonite bạn cần có thể tìm thấy tại: https://www.vatgia.com/home/top5-vali-keo
Chưa có câu trả lời nào