Cách chọn mua vali kéo vừa tiện ích vừa đẹp.

Hiện nay nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng phổ biến và tăng nhanh, do vậy “người bạn đồng hành” trong những chuyến du lịch là những chiếc va li kéo cũng đang trở thành sản phẩm bán chạy và được mọi người ưu tiên lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn 1 sản phẩm vali kéo nào chất lượng tốt, bền mà mẫu mã lại đẹp chưa? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm này tốt nhất.

Đầu tiên nói về ưu điểm của vali kéo, thì đây là sản phẩm giúp bạn lưu trữ quần áo, đồ dùng trong những chuyến đi du lịch dài ngày nhưng lại tiện lợi hơn các loại túi xách là nó có tích hợp bánh xe, giúp bạn không cần phải xách hay mang đồ như túi thông thường. Thêm nữa, nhờ có bánh xe mà việc kéo đẩy vali sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, ngoài ra các loại vali kéo thường có khóa hoặc mã bảo mật giúp bạn bảo quản được đồ đạc tốt hơn.

Có 2 loại vali kéo thường thấy trên thị trường đó là vali kéo vải và vali kéo nhựa. Đối với vali kéo vải thì có ưu điểm là bền, đẹp, có nhiều ngăn nhỏ ở ngoài để chứa các đồ vật nhỏ thường xuyên sử dụng và không gian bên trong loại vali này cũng to hơn so với loại nhựa. Tuy nhiên nhược điểm của dòng vali này chính là dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài đến đồ vật bên trong, do vậy bạn không nên để những đồ dễ vỡ vào vali vải.

Đối lập với đó là loại vali nhựa thường có giá cao hơn, ưu điểm là chống nước, chống va đập mạnh và độ bền cao. Dù vậy thì vali nhựa lại là không gian nhỏ hẹp hơn, không có nhiều ngăn chứa đồ và bạn dễ bị quá cân khi lên máy bay vì loại vali này khá nặng.

Để mua được 1 chiếc vali chất lượng, ngoài quan tâm chất liệu ra bạn còn cần phải chú ý đến chất lượng tay kéo của vali, cấu tạo của bánh xe, khóa kéo…Tay kéo của vali nên được làm từ chất liệu chắc chắn, tránh han rỉ và kéo lên xuống trơn tru không bị vướng mắc. Ngoài ra, bánh xe của vali cũng cần lựa chọn loại vận hành tốt, giữ thăng bằng trong điều kiện không bằng phẳng, và dễ dàng di chuyển để giảm trọng lượng của vali.

Trên đây là 1 số lưu ý cơ bản khi bạn muốn mua vali kéo, sản phẩm này không chỉ là 1 vật dụng tiện ích mà còn là “người bạn đồng hành” tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường bạn đến.

Chưa có câu trả lời nào