Kinh nghiệm chọn ấm siêu tốc tốt

Ấm siêu tốc đã không còn xa lạ đối với căn bếp mỗi gia đình.  Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc ấm siêu tốc tốt thì không phải ai cũng biết.  Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm sau đây nhé.

Về thương hiệu

Việc đầu tiên khi chọn mua ấm siêu tốc đó là quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm. Tất nhiên một sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ yên tâm hơn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên thị trường có một số thương hiệu uy tín như Sunhouse, Goldsun, Panasonic,...

Về thiết kế

Ấm điện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đa dạng cho người dùng lựa chọn. Chất liệu làm ấm hiện nay có 2 loại chính: nhựa và thép không gỉ. Những chiếc ấm điện nhựa được lựa chọn vì có thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc, hoa văn. Nhưng vỏ nhựa có nhược điểm là dễ rơi vỡ và người dùng lo lắng về việc nhiệt độ có thể làm nóng chảy nhựa.  Vì vậy, ấm điện bằng chất liệu thép không gỉ vẫn được nhiều người lựa chọn hơn. Ấm thép không gỉ cũng giữ nhiệt tốt hơn và dễ vệ sinh hơn so với ấm bằng nhựa.

Trước khi mua ấm bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn dung tích ấm phù hợp.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào