Tầm dưới 20 triệu mua được bếp từ nào đón Tết?

Để làm nên những bữa cơm thơm ngon và đầm ấm trong dịp Tết, quả thực, không thể thiếu đi đôi tay dịu dàng, tần tảo của các chị em phụ nữ. Với mong muốn đem lại khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái cho chị em khi nấu nướng, Vatgia sẽ giới thiệu tới các chị em những loại bếp từ hỗ trợ đắc lực trong công việc nấu nướng mà giá thành chưa tới 20 triệu đồng.

Bếp từ Fagor IF – 730AS

Đây là mẫu bếp từ được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Bếp có kích thước khá phù hợp với không gian của những căn hộ hiện đại 73cm x 43cm. Là bếp ba nên mẫu bếp từ Fagor IF – 730AS sẽ đáp ứng như cầu nấu nướng và sử dụng của các chị em trong dịp Tết, giúp cho công việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bề mặt bếp được làm bằng chất liệu đá cao cấp của Châu Âu nên có độ bền rất cao và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bếp từ Fagor FPI – 2073S

Là chiếc bếp từ sở hữu công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng từ 5 – 10%, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình hiện nay. Không chỉ vậy, bếp còn có ba mức nhiệt lý tưởng 65º, 75º, 85º cho phép bạn thực hiện những món ninh, hầm, giữ ấm và hâm nóng.

Bếp từ D’mestik ES 721 DKI

Mẫu bếp từ sang trọng này được sản xuất ở Torello, Tây Ban Nha. Mặt kính bếp Schott Ceran cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Schott có 125 kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điểm đặc biệt là mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu những cú sốc nhiệt 800°C, không chứa các chất độc hại như asen hay antimon thân thiện với môi trường. Đây là dòng bếp đôi có giá thấp nhất trong khoản ngân sách dự trù dưới 20 triệu.

Nếu bạn đang có mong muốn trải nghiệm những loại bếp từ cao cấp và sở hữu những tính năng vượt trội thì đừng quên ghé qua những gian hàng của Vatgia. Hàng nghìn mẫu bếp từ đang được bày bán để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào