Dưới 10 triệu mua bếp điện nào tốt?

Tết Nguyên Đán là thời điểm diễn ra rất nhiều bữa tiệc với gia đình và bạn bè vì thế nhu cầu sử dụng bếp điện đang tăng cao hơn bao giờ hết. Cùng vatgia.com điểm qua 3 dòng bếp điện dưới 7 triệu đồng đang được nhiều người dùng yêu thích nhất nhé!

Bếp điện từ Faber FB604EM

Ưu điểm đầu tiên khiến dòng bếp này được nhiều người yêu thích đến vậy là do nó sở hữu đến 4 vùng nấu khác nhau cho phép nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Không những vậy, các vùng nấu còn có kích thước khác nhau vì thế có thể sử dụng cho nhiều loại xoong, nồi, chảo khác nhau,… Bên cạnh đó, bếp còn được thiết kế vô cùng thân thiện với vặn chỉnh nhiệt vì thế nó dễ dàng sử dụng đối với cả người già và người chưa quen sử dụng bếp cảm ứng.

Bếp điện từ Sevilla Sv-922I

Chiếc bếp từ này vô cùng thích hợp với các không gian bếp hiện đại bởi thiết kế thời thượng và sang trọng của nó. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến khác như nhận diện nồi nấu tự động, tự ngắt khi người dùng để quên và khóa an toàn đối với trẻ em. Mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mức công suất 4.2kW giúp rút ngắn thời gian nấu nướng xuống mức tối đa.

Bếp điện tử Lorca LCE- 866

Chiếc bếp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Nó đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người, từ 4-6 thành viên. Đường kính vòng nấu của cả 2 vùng đều là 24cm, có thể nấu được hầu hết các loại xoong, nồi, chảo,…

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào