Trên mũi còn có nhiều mụn cám, em không biết khắc phục bằng cách nào?

Em có làn da trắng nhưng tên mặt có nhiều tàn nhang và lỗ chân lông to, mỗi khi mệt mỏi là nó thể hiện rất to. Trên mũi còn có nhiều mụn cám, em không biết khắc phục bằng cách nào. Em có thử sử dụng keo lột mụn vẫn không khỏi. Em nên làm thế nào ạ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Như em đề cập, mỗi khi mệt mỏi thì lỗ chân lông của em thể hiện rất to, điều này là do khi mệt mỏi, tuyến dầu trong da em bị kích thích thải ra nhiều dầu hơn và làm to lỗ chân lông của em, vì thế sẽ khó tránh trường hợp mụn cám. Dùng keo lột mụn chỉ có thể giải quyết tức thời, tuy nhiên khi dùng lực để lột miếng keo ấy, có thể tuyến dầu của em sẽ bị kích thích (khi có 1 lực mạnh tác động vào) và vì thế lại thải dầu nhiều hơn.

Vì vậy với làn da hiện tại của mình em có thể sử dụng dạng thuốc điều trị vào ban đêm để hút những chất dơ trong da ra, vào buổi sáng em dùng tẩy da chết dạng cám gạo để làm sạch và loại bỏ những chất dơ đó đi. Thực hiện đều đặn, em sẽ có một làn da đẹp và khoẻ mạnh. Để tìm được loại thuốc đặc trị phù hợp với làn da của mình, em nên đến trung tâm tư vấn chăm sóc da có uy tín hoặc bệnh viện da liễu để được kê đơn phù hợp. Chúc em thành công!

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! thông tin bạn đưa trên và qua cách chăm sóc của bạn chưa đc ổn và cũng có thể cách dùng chưa đúng nên hiệu quả không cao hoặc không có.

Nếu bạn tin tưởng và muốn ổn định thì tôi sẽ tư vấn và giúp cho bạn có những sản phẩm dùng để nhanh khỏi vấn đề về da của bạn :0934690009 và Nếu ở Hà nội thì có thể gặp trực tiếp tôi.