Rinh ngay vào giỏ ba loại kem trị nám, tàn nhang tốt nhất hiện nay ?

Bộ ba sản phẩm đình đám bao gồm kem trị nám Achromin, kem dưỡng trắng trị nám Guerisson Horse Oil Cream tinh chất dầu ngựa và kem dưỡng trắng trị nám Cloud 9 đang tạo nên những cơn sốt nóng hổi trên thị trường mỹ phẩm tại Anh, Nga và Hàn Quốc. Và theo như đó, thị trường mỹ phẩm Việt cũng bắt kịp xu hướng. Những dòng mỹ phẩm này được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm với khả năng diệt tàn nhang, trị nám tận gốc mà không gây lột tẩy hay kích ứng da.

Kem trị nám Achromin của Nga

Nếu như bạn đang cảm thấy rất khó chịu và bất mãn với những đốm tàn nhang hay mảng nám lâu năm trên làn da thì kem trị nám Achromin sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất lúc này. Dòng sản phẩm này khi ra đời đã nhanh chóng dẫn đầu thị trường Nga trong rất nhiều năm gần đây. Thành phần kem bao gồm các hoạt chất có đặc tính chống oxy hoá mạnh tương tự như kem dưỡng da chống lão hóa và giúp đào thải tối đa hắc sắc tố  Melamin ( nguyên nhân chính gây thâm sạm da), từ đó loại bỏ rất nhanh các vết nám, tàn nhang , đồi mồi hay bất kì vết thâm , đặc biệt ở phụ nữ sau khi sinh.

Chất lượng kem trị nám Achromin

Kem trị nám Achromin bản chất là một loại dược phẩm đặc trị được sử dụng phổ biến tại các hiệu thuốc của Nga. Gia nhập đội ngũ mỹ phẩm Việt Nam với danh nghĩa là hàng xách tay, sản phẩm này đón nhận được sự khen ngợi không ngớt của đông đảo chị em phụ nữ và nhanh chóng dẫn vị trí đầu trong list những loại kem trị nám tốt nhất hiện nay.

Kem đặc trị nám trắng da Cloud 9

Kem trị nám trắng da Cloud 9 đang lọt top rất nhiều diễn đàn làm đẹp, đặc biệt được phụ nữ Hàn yêu mến và được tung hô với biệt danh kem trị nám, tàn nhang tốt nhất hiện này mang nhãn hiệu Korea nhờ công dụng tích hợp đáng khâm phục: -Tốc độ làm trắng rất nhanh, chỉ sau 2 – 3 tuần ;

-Phá vỡ mạnh liên kết Melanin trong da, trị nám tận gốc chỉ sau 3 tuần;

-Giữ ẩm với khả năng tối ưu không kém gì kem dưỡng ẩm, giúp làn da luôn trong trạng thái căng mịn, chống lão hóa và ngăn cản ảnh hưởng từ bức xạ Mặt Trời.

Chưa có câu trả lời nào