Review những loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Nám là căn bệnh ngoài da mà rất nhiều chị em gặp phải khiến họ thiếu đi tự tin về bản thân mình. Để có được làn da mịn màng sạch nám thì bạn có thể tham khảo những loại kem trị nám sau đây.

Eucerin White Therapy Spot Corrector

Kem này có chứa B-Resorcinol- 1 hoạt chất giúp trị thâm, xóa nám hiệu quả hơn vitamin C gấp 10 lần. Kem phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng da ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Chất kem rất mềm và mịn, bạn có thể dễ dàng bôi khi ra ngoài mà không lo bị ảnh hưởng khi sử dụng với mĩ phẩm khác. Tuy nhiên bạn phải kiên nhẫn khi sử dụng em này. Phải mất đến 2 tuần nốt thâm mới dần mờ đi và trắng dần lên. Còn muốn gần như biến mất hoàn toàn thì phải tầm 1-3 tháng sử dụng.

Kem sâm vàng Học viện Quân Y Việt Nam

Loại kem này được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, được Học viên Quân Y nghiên cứu và sản xuất nên cực an toàn. Kem có khả năng đặc trị nám da và tàn nhang rất hiệu quả, ngay cả các vết nám lâu năm nhất.

Bên cạnh đó nó còn giúp xóa nhăn, dưỡng ẩm, làm sáng mịn nữa. Nhưng bạn cũng cần phải sử dụng lâu dài mới thấy được hiệu quả.

Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Chắc bạn cũng không còn quá xa lạ với thương hiệu Olay đúng không. Đây là thương hiệu uy tín lâu đời của Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm có 2 công dụng chính là trị ám, trị thâm và giúp da trắng sáng hơn nhờ các thành phần giúp trắng da nhanh là vitamin B3, Pro-Vitamin B5 và Vitamin E...

Bạn cũng có hể sử dụng kem này như 1 loại kem dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên, kem chỉ dùng cho phụ nữ từ sau tuổi 30 trở lên và hiệu quả sử dụng xuất hiện sau khoảng 8 tuần sử dụng đều đặn.

ISIS Pharma Unitone 4 Reveal

Kem này có 2 thành phần quan trọng là Arbutin chiết xuất từ cây Bearberry và Ascorbyl- 1 loại vitamin C thế hệ mới giúp làm trắng da và trị nám an toàn.

Kem sệt màu trắng, apply lên da thì mỏng, mịn và không gây nhờn rít. Tuy nhiên nếu để lâu thì kem sẽ bị đổi màu.

Mới đầu dùng bạn sẽ thấy da sạm hơn bình thường, nhưng cũng đừng quá lo lắng vì sau 1 thời gian sử dụng đều đặn thì da sẽ có độ mềm mịn nhất định, màu da sáng hơn và da cũng căng bóng, săn chắc hơn.

Bên cạnh việc dùng kem bôi bên ngoài thì bạn cũng nên chú ý bảo vệ da từ bên trong nữa. Luôn nhớ bôi kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ ra khỏi các tia tử ngoại. Đồng thời duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, sinh hoạt đúng giờ, tránh lo âu và stress kéo dài. Đặc biệt, hạn chế thức khuya vì thức khuya sẽ kích thích melanin tăng trưởng gây nên nám da đó.

Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng về nám nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào