Da nhờn có nên sử dụng kem dưỡng da qua đêm hay không?

Ai cũng biết nguyên nhân chính gây ra mụn chính là dầu nhờn và bã thừa, làm tắc ngẽn lỗ chân lông, đầu độc đường hô hấp của da. Chính vì thế nếu sử dụng kem dưỡng ban đêm sẽ dễ gây cảm giác khó chịu cho bản thân. Chính vì thế nhiều chị em đã nhận định không nên sử dụng dưỡng qua đêm đối với da mụn và da nhờn. Nhận định này có thực sự đúng hay không?

Muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, bạn chắc chắn không nên bỏ qua bước dưỡng da ban đêm. Thời gian ngủ ban đêm của bạn sẽ là thời gian hoàn hảo để kem dưỡng thẩm thấu vào sâu bên trong da, phát huy tối đa công dụng của các dưỡng chất có trong thành phần, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi này để có tác động tích cực đến làn da, góp phần đẩy nhanh hơn quá trình nuôi dưỡng các tế bào da. Không những vậy, thời gian ban đêm sẽ giảm thiểu nhiều nhất các tác nhân gây hại cho da từ tia cực tím và các thành phần gây bất lợi trong ánh nắng mặt trời mà ban ngày rất dễ xảy ra, đặc biệt dưới tác động của ánh sáng mặt trời, các thành phần của kem dưỡng có thể phản tác dụng ban đầu của sản phẩm.

Kem dưỡng da ban đêm tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, trên thị trường hiện nay có kem dưỡng trắng da ban đêm , kem chống lão hóa, kem mờ vết thâm, kem trị mụn,...

Tùy thuộc vào loại da của bạn, kem dưỡng ban đêm cũng có thể chia thành các loại như sau: kem dưỡng cho da khô, kem dưỡng cho da dầu, kem dưỡng cho da mụn, kem dưỡngcho da nhạy cảm,... không nói về các công dụng đặc trị, công dụng lớn nhất của kem dưỡng da ban đêm chính là cân bằng ẩm, cấp nước thêm cho da sau bước làm sạch da. chính vì thế nếu da bạn mụn, bạn vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm thích hợp cho da mà vẫn đảm bảo cấp ẩm, cải thiện làn da.

Chưa có câu trả lời nào