Có nên sử dụng kem dưỡng da mặt vào ban đêm?

Có được khuôn mặt xinh xắn với làn da trắng mịn, hồng hào là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng để có một làn da như mong muốn, không những phải biết làm sạch, chăm sóc và bảo vệ hiệu quả mà còn nên dưỡng da ban đêm.

Sau một ngày mệt mỏi với lớp trang điểm và bụi bặm bám vào, ban đêm chính là thời gian nghỉ ngơi của da. Vào thời điểm này, da sẽ thực hiện việc tái tạo và phục hồi. Khi đó, da sẽ được thư giãn và có thể hấp thu nhiều dưỡng chất nhất. Da được dưỡng ẩm, làm trắng và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa nhờ kem dưỡng da mặt vào ban đêm.

Những dưỡng chất có trong kem dưỡng da mặt ban đêm như vitamin B3, dầu cám gạo, dầu quả bơ, chiết xuất lô hội, mướp đắng, dầu jojoba, Vaseline,… sẽ rất tốt cho việc dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, căng bóng và trắng hồng. Đồng thời, vào ban đêm này, da có thể hấp thu tối đa dưỡng chất giúp cho những đốm mụn bị đẩy lùi, se khít lỗ chân lông, mờ thâm nám. Dưỡng chất collagen giúp tăng sự đàn hồi, giảm nếp nhăn, trị rạn da, chống lão hóa và cháy nắng.

Trước khi sử dụng kem dưỡng da mặt vào ban đêm, bạn có thể làm sạch da bằng sữa rửa mặt có chứa thảo dược chuyên dụng cho từng loại da, sau đó lau sạch mặt bằng khăn khô. Sau 15 – 20 phút thì lấy một lượng nhỏ kem dưỡng da thoa đều khắp mặt, mát-xa nhẹ nhàng để thẩm thấu và để qua đêm. Điều này sẽ tăng hiệu quả tối đa của việc sử dụng kem dưỡng da mặt vào ban đêm.

Kem dưỡng da mặt ban đêm có tác dụng rất tốt cho làn da của bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc sử dụng kem dưỡng da. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da mặt uy tín, có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm này trên trang mua hàng của vatgia.com để có được lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào