Review kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock SPF50+ PA+++

Mùa hè sắp đến cũng là lúc chúng ta cần sắm ngay một loại kem chống nắng tốt để bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào giữa vô vàn loại kem chống nắng trên thị trường thì kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock SPF50+ PA+++ chính là một sự lựa chọn cực kì lý tưởng đấy.

 

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock SPF50+ PA+++ được làm từ chiết xuất trà xanh và dầu hướng dương thiên nhiên, hoàn toàn không chứa cồn nên cực kì lành tính, không gây kích ứng cho làn da. Đặc biệt, chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây bí da hay nổi mụn đồng thời giúp bạn kiểm soát lượng dầu thừa. Đây không chỉ là một loại kem chống nắng tuyệt vời mà nó còn có thể được sử dụng làm kem lót nền cho da khi trang điểm vì nó có nhiều dưỡng chất và độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra kem cũng có kết cấu vật lí cực bền vững nên bạn chỉ cần bôi 1 lần trong ngày chứ không cần phải thoa lại nữa. Sản phẩm không chỉ có chỉ số chống nắng cao mà còn có khả năng chống thấm nước vượt trội thích hợp để đi biến hay chơi thể thao. Khi apply lên mặt da bạn sẽ trắng lên 1 tone tuy nhiên cho lớp kem rất tự nhiên chứ không bị trắng bệch như các loại kem chống nắng thông thường.

Khi sử dụng bạn hãy lấy một ít kem rồi thoa đều khắp mặt tuy nhiên cần lưu ý tẩy trang sau khi sử dụng. Nếu không make up thì bạn hãy sử dụng trong bước cuối cùng còn nếu make up thì bạn hãy thoa trước khi trang điểm nhé.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào