Review kem chống nắng Senka Perfect UV Gel.

Mùa hè đang đến và các cô nàng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm kem chống nắng hợp lý nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại kem chống nắng khiến bạn phân vân không biết chọn loại nào. Vậy mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm kem chống nắng khá tốt hiện nay- kem chống nắng Senka Perfect UV Gel.

Đây là dòng kem chống nắng thiên về vật lý nhiều hơn chứ không thiên về dòng kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng sở hữu chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay của các dòng kem chống nắng- SPF 50+, PA++++. 

Dù là kem chống nắng nhưng sản phẩm khá được yêu thích bởi không có mùi cồn phát ra khi mở tuýt kem Senka Perfect UV Gel, có lẽ chỉ là mùi hương hoa phảng phất thôi. Mùi hương cực dễ chịu nên tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Nếu bạn lo mùi kem chống nắng bam theo dai dẳng thì đừng lo, chỉ sau vài phút sử dụng sản phẩm trên da là mùi của kem chống nắng sẽ hoàn toàn biến mất.

Sản phẩm được khuyến cáo khi sử dụng với da nhạy cảm bởi có các thành phần hóa học. Sản phẩm kem chống nắng này không có dạng nước mà là dạng gel nhưng cũng không có quá nhiều khác biệt với các sản phẩm thông thường.

Sản phẩm khi sử dụng không làm bết da, dính hay nhờn mà vô cùng khô thoáng, đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả cho da và cũng dễ dàng để các nàng tẩy trang. Khi thoa kem chống nắng dạng gel sẽ tạo một cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng hơi ẩm chứ không làm khô da. Khi kem chống nắng đã khô thì giống như bạn không sử dụng kem vậy.

Sau đây là một số thành phẩm của sản phẩm:Ethylhexyl methoxycinnamate, Phenoxyethanol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Batyl alcohol, Benzophenone, Glycerin,Dextrin palmitate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Octocrylene Acrylates/ C10-30 alkyl acrylate crosspolymer,Water, Potassium Hydroxide, Alcohol,Diisopropyl sebacate,Silica,Dimethicone,PEG-8,POLYBUTYLENE GLYCOL/PPG-9/ , Behenyl Alcohol,…

Sản phẩm khá tốt nên được nhiều chuyên giá khuyên dùng. Nếu da bạn không phải da nhạy cảm thì hãy sắm cho mình một em, chắc chắn hè này da bạn sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào