Top 3 viên uống trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Ba loại viên uống trắng da sau đây sẽ cung cấp cho bạn giải pháp triệt để, an toàn và hiệu quả nhằm biến “Giấc mơ tuyết trắng” của bạn trở thành hiện thực. Với hoạt chất Glutathione chống lão hóa da, ba loại thuốc này sẽ thay thế vĩnh viễn cho các giải pháp đau đớn và phức tạp khác và cho bạn một làn da trắng đẹp không tì vết.

 

1. Viên uống trắng da Relumins Advance White 90 viên:

Được coi là sản phẩm “bom tấn” gây bão khắp cộng đồng làm đẹ, được mệnh danh là bậc thầy trong các sản phẩm dưỡng trắng ở thị trường châu Âu, bí mật của các Hotgirl có làn da trắng sứ như hiện nay.

Viên uống trắng da Relumins Advance White Relumins đã được Bộ Y Tế bên Mỹ cấp giấy chứng nhận an toàn nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

2. Viên uống trắng da Ivory Caps:

Ivory Caps được chiết xuất từ các hợp chất hoàn toàn tự nhiên với công thức tăng gấp ba lần Glutathione Complex 1500mg, cung cấp các dưỡng chất cần thiết sẽ làm trắng da từ bên trong, đem lại kết quả bền vững và an toàn hơn cho sức khỏe. Đặc biệt, Ivory Caps phù hợp và đem lại hiệu quả cho cả nam và nữ.

Thành phần độc quyền của Ivory Caps: 1500mg ** Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Milk Thistle (Silymarin), L-cysteine, Tinh chất trà xanh.

Các thành phần khác: Hypermellose, Cellulose và Magnesium Stearate.

Mỗi thành phần trong IVORY CAPS đã được các nhà nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trong một thời gian dài và chứng thực về độ mức độ an toàn về các thành phần cho sức khỏe trước khi cho ra đời vào năm 2006 tại Mỹ.

 

3. Viên uống trắng da Glutathione:

Các sản phẩm làm trắng một cách an toàn, không bắt nắng, không bào mòn da, không có tác dụng phụ, da trắng hồng từ bên trong vì thành phần Glutathione có mặt hầu hết trong các sản phẩm làm đẹp này.

 

 

Đầu thế kỷ 21, một bước phát triển mới của y học hiện đại thế giới là kết quả nghiên cứu của TS. Robert H. Keller đã phát hiện ra chất Glutathione trong cơ thể chúng ta. Từ đó đến nay, Glutathione được xem là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể người. Tác dụng với hầu hết các bộ phận trên cơ thể và đặc biệt Glutathione là chất duy nhất trong cơ thể có khả năng hủy diệt các tế bào ung thư.

 

Một số sản phẩm chứa Glutathione: Viên uống trắng da Relumins, Viên uống trắng da Glutathadine, Viên uống trắng da Ivory Cap, ngoài ra các loại vitamin C và E, mầm đậu nành, tinh chất nghệ cũng có tác dụng làm da sáng dần lên. Ngoài công dụng làm trắng các sản phẩm trên còn có vô vàn tác dụng về sức khỏe.

 

Chưa có câu trả lời nào