Tới ngày gần bị, da em thường có mụn, mấy mụn đó cứ nổi lại lặn và để vết thâm, da em khô, tư vấn cho em?

Tới ngày gần bị, da em thường có mụn, mấy mụn đó cứ nổi lại lặn và để vết thâm, da em khô. Em chỉ dùng sữa rửa mặt. Em là kế toán, chỉ ngồi trong phòng lạnh và không phải ra ngoài. Xin cho em biết cách chăm sóc da trong trường hợp này?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Làn da của chúng ta bị chi phối bởi tình trạng nội tiết tố trong cơ thể. Mụn trứng cá thường phát triển vào lứa tuổi dậy thì hoặc thời gian trước hành kinh là do sự tăng tiết chất bã nhờn tại nang lông bị chi phối bởi nội tiết tố. Trong những trường hợp chỉ bị vài tổn thương mụn vào mỗi chu kỳ thì các bạn có thể chỉ chăm sóc da bằng các sản phẩm dùng ngoài (sản phẩm rửa hoặc bôi da) thích hợp với loại da của mình. Không nên nặn mụn vì có thể để lại sẹo, vết thâm. Vết thâm có thể tự biến mất theo thời gian hoặc biến mất nhanh hơn sau khi sử dụng một số sản phẩm tẩy trắng da. Các bạn có loại da khô mà phải thường xuyên sinh hoạt trong phòng máy lạnh thì nên chú ý cải thiện độ ẩm của môi trường bằng cách cung cấp nước(đặt chậu nước hoặc máy phun hơi nước) tại văn phòng và sử dụng kem bôi giữ ẩm cho da. Vì thời gian có hạn nên chúng tôi không thể giải đáp hết mọi thắc mắc của các bạn. Xin hẹn một dịp khác. Cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn trong buổi phỏng vấn trực tuyến ngày hôm nay.
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
Bạn vào trang web này tìm hiểu về da http://www.roselavenderwaters.com
Trả lời 15 năm trước
[justify]Vết thâm do mụn hậu quả của mụn để lại thật sự để tự nhiên nó vẫn hết nhưng nó thời gian rất dài. Trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm cũng điều trị vết thâm nhưng chỉ cải thiện, hiện tại có công nghệ đưa vitamin trực tiếp vào da ở một số thẫm mỹ viện điều trị thâm và trị khô da cũng có kết quả. Bạn hãy tham khảo một vài địa chỉ sao đây: www.bacsitu.com, songngoc.com....[/justify]