Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng, tôi đã uống thuốc chữ P nhưng bệnh không giảm . Xin hỏi bây giờ tôi nên uống thuốc gì ? và điều trị như thế nào ?

Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng, tôi đã uống thuốc chữ P nhưng bệnh không giảm . Xin hỏi bây giờ tôi nên uống thuốc gì ? và điều trị như thế nào ?
hoangmai
hoangmai
Trả lời 15 năm trước
Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là một bệnh có thể điều trị dứt, không tái phát và không gây biến chứng nguy hiểm nếu được phát hiện kịp thời và được điều trị đúng cách.Bạn không nên tự ý sử dụng thuốc vì sử dụng thuốc không đúng cách sẽ làm cho bệnh nặng hơn, cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở khám chữa bệnh để được bác sĩ chẩn đoán lại và kê đơn thuốc điều trị cho bạn. Mong bạn sớm khỏi bệnh.
vo tien
vo tien
Trả lời 13 năm trước

a. Nguyên nhân gây loét dạ dày
Nguyên nhân gây loét dạ dày - tá tràng gồm 3 yếu tố:

  • Do dùng thuốc aspirin, thuốc chữa khớp
  • Do vi khuẩn Helicobacter pylori và do tình trạng tăng tiết acid.
  • Do căng thẳng kéo dài, Stress
  • Do uống quá nhiều rượu.
  • Do hoá chất
  • Do các bệnh tự miễn khác…

b. Dấu hiệu nhận biết
Người bệnh thường bị đau khi công việc căng thẳng, lo lắng nhiều, buồn rầu, tức giận hoặc sợ hãi, nhất là khi ăn uống thất thường, không đúng bữa, không được nghỉ ngơi, bệnh sẽ dễ phát và tái phát.

Triệu chứng thường thấy là: vùng bụng trên đau, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau từng cơn lúc đói hoặc vào ban đêm. Bệnh nhân có thể buồn nôn, đầy bụng, chậm tiêu. Khi ăn vào, cơn đau có thể dịu đi. Nếu uống thuốc chữa dạ dày thì giảm đau rõ rệt. Nếu người bệnh đi đại tiện phân đen như bã cà phê, có mùi khắm thì dạ dày có thể đã bị chảy máu.

- NJ giúp cho anh chị cân bằng những chất trong cơ thể bình thường trở lại.Anh chị hoàn toàn có cơ hội sống thọ như người khỏe mạnh bình thường.

Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ và không cần kê toa của Bác sĩ.

Anh chị hãy liên hệ với tôi để biết thêm về Sản phẩm dược tính sinh học NJ nhé

ĐIỆN THOẠI: C TIÊN 01662670308

Võ Văn Đém
Võ Văn Đém
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng sản phẩm chức năng xem sao. có gì liên lạc với mình

Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào anh/chị,

Em bị đau dạ dày từ hồi còn học lớp 9, lên năm 2 ĐH vì thấy tình trạng càng lúc càng nặng nên có đi nội soi thì bác sĩ nói em bị viêm dạ dày - đau thượng vị. Trong suốt mấy năm em cũng chỉ biết đến những bịch thuốc dạng lỏng và dạng viên, tốn ko ít tiền nhưng chẵng thấy khỏi hẳn. Tình cờ em biết đến sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng của Mỹ và em đã sử dụng hơn 1 tháng thì vấn đề dạ dày của em đã cải thiện rất nhiều, em ko còn thấy đau như trước nữa.

Võ Văn Đém
Võ Văn Đém
Trả lời 13 năm trước

anh/chị có thể dùng sản phẩm chức năng của VISION trị về bệnh đường ruột rất tốt, nhiều người đã dùng và có kết quả rất tốt. anh/chị có nhu cầu xin liên lạc qua số điện thoại: 0975 076 778.

thân chào !

Võ Văn Đém
Võ Văn Đém
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của tuan_vo87

Bạn có thể dùng sản phẩm chức năng xem sao. có gì liên lạc với mình qua điện thoại: 0975 076 778 gặp Tuấn

Thân chào bạn !

Trả lời 13 năm trước

Tôi bị dạ dày đã khám và chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi được bạn bè giới thiệu tôi đã qua nhà thuốc đông y gia truyền ĐẰNG KHOA với bài thuốc gia truyền tôi đã chữa khỏi với 3 -5 lọ thuốc tầm 300k ( quá rẻ trước tôi uống thuốc tây mỗi lần hết tầm 1 triệu mà chỉ được 3-4 tháng lai bị lại) tôi đã khỏi bây giờ tha hồ ăn uống không phải kiêng gì cả . Ngoài ra nhà thuốc đông y có bài thuốc chữa ho, hen suyễn cho trẻ em – người lớn rất hiệu quả. Quý vị nào quan tâm hãy liên lạc theo địa chỉ:

Nhà thuốc YHCT ĐẰNG KHOA

DĐ: 0934675096, DT : (04) 35520754

Đ/c: số 76 ngách 475/20 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

Nguyễn Thu Trang
Nguyễn Thu Trang
Trả lời 12 năm trước

MỌI NGƯỜI ĐẾN NINH BÌNH MÀ MUA THUỐC UỐNG. THUỐC ĐÓ RẤT TỐT. VÌ MÌNH BỊ ĐAU DẠ DÀY LẠI CÒN BỊ CẢ ĐẠI TRÀNG NỮA CƠ, AI MÀ BỊ NHƯ MÌNH CHẮC RẤT KHỔ. MÌNH ĐÃ BAO NĂM PHẢI ÔM CÁI BỤNG TRƯƠNG PHỀNH NGỒI BÁN HÀNG RẤT KHÓ CHỊU LẠI ĐAU DẠ DÀY KINH KHỦNG KHẾP LUÔN. UỐNG THUỐC Ở RẤT NHIỀU NƠI RỒI CHỈ TỐN TIỀN VÔ ÍCH THÔI. ĐƯỢC NGƯỜI GIỚI THIỆU ĐẾN NINH BÌNH MUA THUỐC MÌNH ĐÃ UỐNG THUỐCỞĐÓ VÀ ĐÃ KHỎILUÔN. THUỐC VIÊN UỐNG RẤT ĐƠN GIẢN. VIỆC GÌ PHẢI ĐI CHỮA LINH TINH ĐÂU TỐN TIỀN.

MÌNH BÁN HÀNG Ở CHỢ ĐỒNG XUÂN. MÌNH UỐNG KHỎI GIỚI THIỆU HẦU NHƯ CẢ CHỢ ĐỒNG XUÂN AI BỊ ĐAU DẠ DÀY ĐỀU MUA THUỐC NHÀNÀY. RẤT NHIỀU NGƯỜI KHỎI.

CHO MỌI NGƯỜI SỐ ĐT : 0303.899.272

Cường Nguyễn
Cường Nguyễn
Trả lời 11 năm trước

Tôi đã từng bị dau thượng vị dạ dày,an uống rất khó chịu.Sau một thời gian điều trị bằng thuốc tây nhưng không mấy hiệu quả tôi đã được một anh bạn giới thiệu sản phẩm tới từ malaysia rất tốt.Giờ tôi có thể uống bia rượi như trước mà không cò thấy đau như ngày trước nữa,miệng không hôi nên di uống với bạn bè về vợ không phát hiện được.và giờ tôi xin giới thiệu cho các đấng Mày râu biết.Xin liên hệ anh Cường SDT:01648657423.hoặc email "cuongnguyenvan.157@gmail.com".

không trả lời tin nhắn.

nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 11 năm trước

Nếu anh tin vào bản thân mình,tin vào nơi mà anh co thể thoát khỏi những con đau do lét dạ dày và điều trị nó không còn tái phát thì hãy tim đến UniCity của chúng tôi. Với 1 cơn đâu chỉ cần uống 1 cóc diệp Lục pha đậm đặc 15p sau hết ngay. Không như đã nói xin hoàn tiền lại.

Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh,Quận 1,Hcm

SĐT: 0927627137

email:nil_worldlove@yahoo.com