Chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt vuông?

Cũng như thời trang vậy, mái tóc cũng được các chị em quan tâm và trau chuốt mỗi ngày. Mỗi khuôn mặt sẽ có nhiều kiểu tóc phù hợp khác nhau. Nếu bạn đang sỡ hữu một khuôn mặt vuông và có phần quai hàm hơi thô thì bạn có thể lựa chọn với 3 mẫu tóc dưới đây để khuôn mặt được thon gọn hơn nhé.

Khuông mặt vuông được đánh giá hơi chút nam tính bởi sỡ hữu phần quai hàm hơi thô một chút. tuy nhiên,bạn không phải lo lắng quá mà hãy thử mái tóc phù hợp nhất để giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày

Kiểu tóc ngắn tỉa layer

Kiểu tóc ngắn ngang vai tỉa layer được xem là mẫu tóc phù hợp với những bạn gái sỡ hữu khuôn mặt vuông tròn, hơi góc cạnh, phần tóc được tỉa sẽ giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng hơn.

Hay bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn bob cá tính hơn - kiểu tóc phù hợp với những bạn sỡ hữu khuôn mặt vuông góc cạnh giúp tạo nên sự năng động hơn.

Hoặc có thể là tóc ngang vai tỉa layer rồi duỗi cúp rẽ ngôi thì cực kỳ tuyệt với trong việc giấu đi khuyết điểm khuôn mặt vuông của bạn.

Tóc là cắt từng kết hợp với để mái chéo cũng giúp che bớt đi phần rộng của khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn được thon gọn hơn nhiều.

Kiểu tóc ngắn uốn cúp

Bạn có thể thử ngay với kiểu tóc ngắn uốn cúp theo kiểu chữ C sẽ giúp cho khắc phục nhược điểm ở phân quai hàm góc cạnh, giúp khuôn mặt của bạn được thon gọn hơn nhiều.

Kiểu tóc ngắn uốn cúp bo tròn khuôn hàm giúp gương mặt của bạn trông thon gọn, trẻ trung hơn, có thể kết hợp cùng để mái thưa và nhuộm tông màu nâu socola, hay bạn có thể thử với màu đen huyền bí trông cá tính hơn.

Kiểu tóc chữ C cúp chân kết hợp mái rẽ ngôi cũng giúp cho khuôn mặt bạn trông được mềm mại hơn.

Hay đơn giản nếu bạn ưa vẻ đẹp nữ tính bạn có thể thay đổi một chút với kiểu tóc uốn ngang vai cúp chữ C với mái xéo hơi thưa.

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi

 

Bạn có thể thử ngay với kiểu tóc uốn bồng bềnh phần đuôi để giúp khuôn mặt bạn được mềm mại thon gọn hơn. Hay tạo kiểu nhẹ nhàng với phần đuôi uốn hơi vểnh sẽ khiến gương mặt sẽ bớt đi phần góc cạnh

 

 

Với những kiểu tóc trên đây cũng phần nào giúp các cô gái sỡ hữu khuôn mặt vuông bớt đi phần góc cạnh. Khuôn mặt  được thon gọn và nữ tính hơn nhiều. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ các bạn nhé

Chưa có câu trả lời nào