Ba em bị bệnh gan nhiễm mỡ?

Ba e bị mất bệnh máu ,gan , ..... đều có mỡ. vì lúc trước an nhiều thứ chứa mở và uốn bja quá nhju, bác sĩ cử không cho ăn những thứ đó nữa, liệu có cách nào khác nữa không, ba em rất thjck uốn bja, nhìn thấy ba cố gắng bõ mà em thấy tội quá, xjn hãy gjup em!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Chữa những bệnh đó ko kiêng thì bệnh ko khỏi đc đâu bạn ạ. Ba bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Những bệnh này cần kiên trì, ăn kiêng và tập thể dục phù hợp.

Ăn uống đối với người mắc bệnh

Ngoài việc tăng cường vận động, tránh uống rượu và thường xuyên đưa chất béo và cơ thể, người bệnh nên tuân theo nguyên tắc hấp thu nhiều năng lượng, protein, vitamin và chất xơ. Các loại thịt cá ít mỡ và các thức ăn chế biến từ đậu tương, đậu xanh, đậu đen…


Dưới đây là một số thực phẩm lý tưởng đối với người bị bệnh GNM:


Nấm hương: Đây là thực phẩm lý tưởng cho người bị GNM. Trong nấm hương có những chất làm giảm cholesterol trong máu và tế bào gan.


Ngô: Theo nghiên cứu của y học hiện đại, ngô chứa nhiều axit béo không no, có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa của chất béo và cholesterol, nó rất tốt đối với tất cả các trường hợp mắc bệnh GNM.


Trong y học cổ truyền, ngô thường được dùng cho những trường hợp tỳ vị hư yếu, chán ăn, tiểu tiện bất lợi, phù thũng, rối loạn lipid máu, thiểu năng mạch vành.


Lá chè: Kinh nghiệm dân gian cho rằng lá chè có tác dụng giải trừ các chất béo. Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy chè có khả năng làm tăng tính đàn hồi thành mạch, làm giảm cholesterol máu và phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan.


Lá sen: Cũng có tác dụng giảm mỡ máu, giảm béo và phòng chống sự tích tụ mỡ trong tế bào gan. Được dùng dưới dạng hãm với nước sôi uống thay trà hoặc nấu cháo lá sen.


Kỳ tử: Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy kỳ tử có tác dụng ức chế quá trình tích tụ chất mỡ trong tế bào gan, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào gan và cải thiện chu trình chuyển hóa chất béo.

vũ tiến hiệp
vũ tiến hiệp
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! bạn thử tư vấn cho ba bạn theo cách này xem

Về điều chỉnh cân nặng: Nếu bạn bị thừa cân thì phải thực hiện chế độ giảm cân để phòng ngừa bệnh mạch vành bằng việc tăng cường tập luyện thể dục thể thao rèn sức bền và ăn giảm calo. Lợi ích của giảm cân gồm: giảm LDL, tăng HDL, giảm huyết áp, tăng khả năng sử dụng glucoza của các tổ chức mô, phòng ngừa bệnh tiểu đường.
Giảm cân phải từ từ, khuyến cáo giảm không quá 0,3-0,5kg/tuần. Để đạt được điều này, cần ăn giảm khoảng 250kcal/ngày và tăng cường vận động để đốt cháy 250kcal/ngày (đi bộ 50 - 60 phút/ngày), nghĩa là tổng số giảm 500kcal/ngày.

Về tập luyện thể dục thể thao: Rèn sức bền với các bài tập đi bộ nhanh, chạy, đạp xe... đặc biệt hiệu quả giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và tăng cholesterol máu. Tập luyện thường xuyên có tác dụng tămg HDL, giảm LDL máu, giảm cân, giảm huyết áp, giảm stress, củng cố xương...

Biện pháp hữu hiệu nhất để giảm hàm lượng LDL, tăng HDL và giảm cholesterol máu toàn phần là thay đổi chế độ ăn (khuyến cáo giảm lượng chất béo sử dụng chung, đặc biệt là giảm lượng chất béo no chứa trong mỡ động vật) và tăng cường tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Điều chỉnh hành vi: Bỏ hút thuốc, hạn chế rượu bia, kiểm soát stress. Hút thuốc có thể làm giảm lượng HDL tới 15%.

Hiện nay trên thị trường đang có sản phẩm hạ mỡ máu, hạ mỡ gan có tên là Mecook của công ty CP ĐTTM dược phẩm Việt Mỹ sản phẩm đó hoàn toàn là thảo dược nên dùng hàng ngày không ảnh hưởng gì thành phần gồm: Cây mạch ba góc, lá sen, hoa hòe. nếu cần tư vấn bạn có thể gọi theo số : 0433115322. hoặc Email: ds.hiep_2001@yahoo.com.vn

ngoi sao bang
ngoi sao bang
Trả lời 9 năm trước
trước kia bố mình cũng uống rất nhiều rượi bia , kết quả là máu và gan bị nhiễm mỡ. thấy bố ngày càng xanh xao gầy đi , thương lắm. đưa bố đi chữa trị nhièu nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng cũng không có hiệu quả cao, tiêu tốn bao nhiêu là tiền bạc. nhưng may mắn được một người bạn mách cho dùng trà thải độc ruột gan, kết quả thật tuyệt vời b ah. sau khi dùng 24h với sự huống dẫn tận tình của bạn thì đi đại tiện thấy ra từng mảng mỡ giống như chanh leo. lúc đó chính mình cũng không tin vào mắt mình nữa. 2 hôm sau đi khám lại thì cả bác sĩ cũng rất ngạc nhiên, bác còn hỏi đã dùng thuốc gì mà có hiệu quả cao thế để lần sau còn tư vấn cho những bệnh nhân khác. nếu bố bạn vẫn đang bị nhiễm mỡ gan thì cứ liên hệ với bạn mình thử xem nhé 0987 895 996. bạn mình tên là LÊ. chúc bố bạn nhanh chóng khỏi bệnh