Đâu là những model lò vi sóng được ưa chuộng năm 2017?

Bạn có nhu cầu mua lò vi sóng nhưng không biết chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của gia đình mình giữa thị trường bạt ngàn sản phẩm? Hãy để vatgia.com giúp bạn những cái tên nổi bật và được ưa chuộng của mặt hàng lò vi sóng này nhé.

Lò vi sóng Electrolux

Sản phẩm lò vi sóng của Electrolux hiện đang trong top đầu thị trường hiện nay, đa dạng mẫu mã với thiết kế nhã nhặn, tinh tế, mảnh mai nhưng cũng vô cùng hiệu suất và thông minh. Sản phẩm chính hãng được hỗ trợ bảo hành lên đến 2 năm nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm. Lò vi sóng của hãng có mức giá trải trong khoảng từ 1 đến 7 triệu đồng. Model Electrolux EMM2311W 23L và Electrolux EMS2348X là những cái tên khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Lò vi sóng Sanyo

Sanyo cũng rất thành công với mặt hàng lò vi sóng, đa dạng về dung tích nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Lò vi sóng của Sanyo thiết kế 8 chức năng cơ bản và ngoài ra còn có nhiều chức năng tập trung và khả năng rã đông, hâm chín,... Aqua AEM-S2195W và Sanyo EM-G3850V 23L là hai sản phẩm khá thành công của hãng. Cũng đừng quên rằng chế độ bảo hành của Sanyo trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua nhé.

Lò vi sóng Samsung

Ông lớn công nghệ của xứ sở kim chi cũng khá thành công với mặt hàng lò vi sóng này. Các chức năng của lò vi sóng Samsung khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với Samsung thì MG23K3575AS/SV – 23L là model có doanh thu khá tốt. 1 năm kể từ khi mua là thời gian bảo hành của sản phẩm.

Lò vi sóng Sharp

Sharp là tên tuổi khá được ưa chuộng khi nhắc đến mặt hàng gia dụng điện tử, vì có thiết kế thanh lịch, gọn gàng nhưng chất lượng và mức giá của sản phẩm cũng rất tốt. Sản phẩm lò vi sóng của Sharp có mức giá trải dài từ 1 đến 7 triệu đồng. Thời hạn bảo hành của Sharp đối với mặt hàng lò vi sóng là 12 tháng. Sharp R-205VN(S) – 20L hay Sharp R-289VN(W) là những cái tên người tiêu dùng nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm lò vi sóng từ hãng này.

Chưa có câu trả lời nào