Những loại lò nướng nào được ưa chuộng trên thị trường ?

Lò nướng là một công cụ giúp việc nấu ăn của chị em trở nên dễ dàng hơn. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại lò nướng khiến chị em phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Sau đây, vatgia xin được đưa ra những gợi ý cho chị em về các sản phẩm lò nướng được ưa thích nhất hiện nay.

 

1. Lò nướng thủy tinh

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, vỏ ngoài được làm từ thủy tinh dễ nhìn, thiết bị chạy bằng điện này hiện đang là vật dụng ưa thích trong phòng bếp của chị em. Tuy nhiên, nhược điểm của loại lò nướng này là dung tích nhỏ, chỉ khoảng 12 lít nên có nhiều hạn chế khi sử dụng

 

2. Lò nướng gas

Hình dáng, nguyên tắc hoạt động giống như 1 chiếc bếp gas mini tuy nhiên điểm đặc biệt của lò nướng gas là ngọn lửa không tập trung vào 1 vị trí mà lan tỏa khắp lò, chạy dọc cả thân bếp. Điều này giúp món ăn được nấu chin đều hơn.

 

3. Lò nướng điện

Đây là thiết bị phổ biến nhất và được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Với dung tích 10-14 lít, chiếc lò cho phép người dùng tha hồ sử dụng với nhiều mục đích. Với 2 nguồn nhiệt trên và dưới, chiếc lò nướng điện sẽ giúp thức ăn được nóng chin đều. Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại bếp lò này là lượng nhiệt ổn định có thể lên đến 400 độ C giúp chị em chế biến dễ dàng đủ loại món ăn. Thêm một điểm cộng nữa cho loại lò nướng này là thiết kế khép kín, an toàn cho cả gia đình.

 

Hy vọng sau bài viết trên các bạn có thể tìm cho gia đình mình một loại lò nướng phù hợp. Hãy cho vatgia biết về cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm nhé !

Chưa có câu trả lời nào