Tủ lạnh Inverter MITSUBISHI MRCX46EJPSV có những ưu điểm gì?

Là mẫu tủ lạnh thế hệ mới, MITSUBISHI MRCX46EJPSV có thiết kế và được trang bị nhiều công nghệ  hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

1. Thiết kế 3 ngăn

Ba ngăn đựng trên tủ lạnh MITSUBISHI MRCX46EJPSV gồm ngăn lạnh, ngăn đông và ngăn rau quả được thiết kế riêng biệt giúp thực phẩm được lưu trữ lâu hơn và giữ lại được những chất dinh dưỡng vốn có.

 

       1.1 Ngăn lạnh

Được thiết kế trên cùng và có thể mở được từ 3 phía, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Việc sắp xếp và lấy đồ cũng khá dễ dàng nhờ khay gập hoạt động linh hoạt.

       1.2 Ngăn đông

Ngăn đông là dạng trượt thông qua hệ thống con lăn cao cấp được làm bằng thép không gỉ dễ dàng trong việc đóng, mở tủ.

       1.3 Ngăn thực phẩm

Ngăn thực phẩm nằm riêng và được chế tạo để bảo quản chuyên cho thực phẩm nên sẽ giữ được độ tươi lâu mà không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có của mỗi loại.

2. Dung tích

Bạn có thể thoải mái dự trữ lượng thực phẩm tương đối, có thể cho 6 thành viên trở lên vì MITSUBISHI MRCX46EJPSV có dung tích khá lớn, lên tới 358 lít.

3. Hộp chứa nước 

Thiết kế ẩn bên trong khoang lạnh nên không chiếm nhiều không gian của việc lưu trữ thức ăn.

4. Tay nắm cửa

Ngăn lạnh có thể mở từ 3 hướng nên được thiết kế 3 tay nắm để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong một gia đình.

5. Hệ thống lọc

Bộ lọc Carbon hoạt tính của tủ giúp khử mùi, kháng khuẩn, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa kéo dài thời gian lưu trữ cho thực phẩm

6. Công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh sử dụng trên MITSUBISHI MRCX46EJPSV là công nghệ đa chiều giúp luông khí lạnh được phân bổ từ nhiều hướng, tỏa đều khắp các ngóc ngách giúp thực phẩm được bảo quản đều hơn.

7. Công nghệ Neuro Inverter

Neuro Inverter giúp tủ có thể tự điều chỉnh chế độ làm lạnh ở nhiều cấp độ khác nhau, tăng cường hiệu suất, máy hoạt động bền bỉ, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng.

8. Khay kính chịu lực

Các khay được làm bằng kính chịu lực, đa dạng và sắp xếp hợp lý giúp bạn lưu trữ khối lượng thực phẩm lớn một cách thoải mái.

9. Đèn LED

Hệ thống đèn LED màu cam mô phỏng ánh sáng mặt trời để giúp cho rau quả có thể tiếp tục quang hợp được, vừa đảm bảo độ tươi ngon vừa giúp tăng cường lượng vitamin C trong rau quả.  

10. Tự động làm đá

Trong ngăn đá có 1 hộp chứa nước, trong đó chứa một máy bơm trợ lực sẽ giúp đẩy nước lên hộc làm đá.

11. Đệm cao su kháng khuẩn

Đệm cửa làm bằng cao su có chứa nam châm và chất kháng khuẩn vừa giúp cửa được khít để giữ lại nhiều hơi lanh, từ đó giúp thực phẩm tươi lâu, giữ lại các chất dinh dưỡng, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

12. Chuông cảnh báo cửa mở

Khi cửa mở lâu hơn thời gian quy định, Trong trường hợp bạn quên đóng, đóng chưa khít hoặc mở cửa quá lâu sẽ có tiếng chuông cảnh báo giúp người dùng tránh được tình trạng rò rỉ hơi lạnh, vừa đảm bảo quá trình làm lạnh, vừa tiết kiệm điện năng hao phí không cần thiết.

Chưa có câu trả lời nào