Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa có những ưu điểm gì?

Mùa hè đến khiến nhu cầu tích trữ lương thực thực phẩm trong tủ lạnh gia tăng đột biến, đòi hỏi những mẫu tủ lạnh của thế kỷ mới phải hiện đại hơn, tiện dụng hơn và đa năng hơn. Bạn nghĩ sao về một chiếc tủ lạnh được bổ sung thêm 1 ngăn chứa riêng biệt có thể tự thay đổi nhiệt độ? Nếu bạn quan tâm đến một mẫu tủ lạnh như thế, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Thêm không gian dự trữ và bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa có thiết kế 2 cửa cơ bản và 1 cửa phụ như một chiếc ngăn kéo đa năng, cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ theo ý thích từ +3 đến -12 độ C.

Công việc ấy được thực hiện rất dễ dàng nhờ bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, sang trọng. Với vài thao tác chạm nhẹ, bạn đã có thể biến ngăn phụ thành ngăn ướp lạnh, đông cứng/mềm, làm mát để đựng nước uống, kem giải nhiệt.

Tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter

Nhờ công nghệ tiên tiến, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa có khả năng tiết kiệm 37% điện năng, và làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh luân chuyển đều giữa các loại thực phẩm.

Hệ thống khử mùi FreshTaste

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa còn được trang bị hệ thống khử mùi giúp thực phẩm được khử mùi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngăn chứa riêng biệt làm tách mùi thực phẩm, tránh tình trạng bay mùi, lây lan mùi của thực phẩm sống, giúp thức ăn được thơm ngon như lúc mới mua.

Thiết kế

Ngoài việc sở hữu tính năng độc đáo, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa còn có thiết kế sang trọng, thời thượng nhờ làm từ chất liệu thép không gỉ, nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của các bà nội trợ.

Mùa hè đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu một chiếc tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa tân tiến, hiện đại nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào