Cho mình xin phần mềm chặn USB lạ ?

Máy tính của mình bị rất nhiều USB lạ cắm vào .mình đang cần 1 phần mềm chỉ có thể nhận duy nhất 1 USB,những USB khác thì ko nhận.các bạn có cho mình nha.cảm ơn nhiều

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo thử phần mềm này nhé:

MyUSBOnly 5.9 Full - Ngăn chặn mọi công cụ USB lạ cắm vào máy bạn




MyUSBOnly 5.9 Full



Giới thiệu:

Bạn có nhiều dữ liệu quan trọng trong máy tính của mình và bạn cũng không muốn chia sẻ dữ liệu cho bất kỳ ai, một trong những cách bảo vệ dữ liệu cá nhân là khóa các cổng USB của máy tính nhằm vô hiệu hóa sự kết nối của các USB lạ với máy tính. Một phần mềm mới thông minh là MyUSBOnly chỉ cho phép ổ đĩa flash USB của chủ mới được phép kết nối với máy tính.

Còn các ổ đĩa flash USB lạ hay ai đó dùng ổ đĩa flash USB khác cắm vào máy tính thì chương trình từ chối nếu không nhập đúng mật khẩu! Chương trình còn có cái hay là gửi mail thông báo cho bạn biết ngày, giờ mỗi lần ổ đĩa flash USB đã cắm hay tháo ra khỏi máy tính. Từ đó bạn có thể biết những ai đã cố tình cắm flash USB vào máy tính khi bạn không có mặt. MyUSBOnly rất cần cho các bạn dùng máy tính xách tay làm việc lưu động hay các bạn làm việc văn phòng tránh mất dữ liệu từ cổng USB.

Những nét thật đặc biệt của chương trình:
  1. Ngừa các chuyện lấy cắp thông tin mật bằng cách ngăn chận mọi công cụ USB lạ cắm vào máy bạn ngoại trừ thứ USB nào quen thuộc. Sẽ không còn chuyện mất file quan trọng của bạn qua cây viết USB, thẻ nhớ, Ipod, các ổ cứng USB các mp3 player.
  2. Nó sẽ kiểm tra qua một danh sách trắng cho các công cụ USB với riêng từng hãng, thông số hiệu nào sẽ được phép dùng.
  3. Âm thầm ghi lại mọi việc kết nối USB và files, folders chép thay đổi hay xóa.
  4. Nhận một thông báo bằng Email khi một công cụ USB không được phép kết nối vào máy tính bạn
  5. Cấu hình thiết lập mật mã và một danh sách trắng (USB riêng nào được phép)
  6. Chạy một cách vô hình nên bạn có thể bắt dễ dàng một nhân viên, khách lạ viếng thăm, thành viên gia đình hay quản lý nào đã kết nối máy tính bạn không được phép.
  7. MyUSBOnly là sản phẩm duy nhất, chiếm ưu thế hiện này vô cùng tiện lợi cung cấp an ninh cho công cụ USB. Kỹ thuật hoạt động như bức tường lửa ghi nhận cổng USB có bất cứ gì kết nối vào máy tính .

Linkdownload:
Mã:
http://uploading.com/files/mm8b5236/MyUSBOnly_v5.9.Multilingual.rar/