Lựa chọn laptop nào mùa cuối năm?

Nên lựa chọn laptop nào mùa cuối năm các bác nhỉ, em đang muốn mua một chiếc laptop mới để thay cho chiếc đang dùng mà chưa biết chọn chiếc nào ạ, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
HP Pavilion X2 10-n135TU Với thiết kế mỏng nhẹ, HP Pavilion x2 10" thật sự là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng đang có một chiếc laptop và muốn tìm kím thêm cho mình một chiếc máy đa năng đa dụng, với mức độ cơ động cao. Với chiếc máy này bạn có thể dùng như một chiếc laptop thông thường với chiếc bàn phím tốt, touchpad nhạy. khi tháo khỏi bàn phím thì Pavilion X2 trở thành một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn tiện dụng với màn hình cảm ứng 10 điểm, đặc biệt, màn hình trên Pavilion X2 là loại màn hình IPS cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng, với độ phân giải cao 1280x800. HP Pavilion X2 cũng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với chip Atom Z8300 1.4Ghz, 2GB Ram và 32GB SSD cùng với ổ cứng 500GB cùng một khe cắm thẻ nhớ mSD mở rộng.
Trả lời 8 năm trước
HP 15-ac627TU Với các bạn chưa từng sở hữu một chiếc máy tính hoắc máy tính đã quá cũ kỹ và đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop giá cả phải chăng với cấu hình mạnh, đáp ứng được công việc thường ngày và các nhu cầu giải trí cơ bản thì HP 15-ac627TU thật sự là một ứng viên nặng ký. Được trang bị CPU Intel Core i3 Skylake 6100U, 4GB Ram và HDD 500GB, với mức giá chỉ khoảng 10tr đồng, thật sự HP 15-ac627TU rất hấp dẫn trong phân khúc laptop bình dân. Sức mạnh mà CPU Skylake i3 6100U mang lại dư sức đáp ứng các nhu cầu cở bản của hầu hết mọi người dùng. Bạn có thể vừa soạn thảo văn bản, vừa duyệt web với hàng chục tab hoặc xem những bộ phim độ phân giải 4K và thậm chí chơi các game nặng như liên minh huyền thoại hay Fifa online 3 mượt mà. Có thể nói, trong phân khúc laptop bình dân thì khó có một mẫu nào có thể qua măt được chiếc HP 15-ac627TU này.
Trả lời 8 năm trước
HP Probook 440 G3-T1A12PA Bạn là một doanh nhân, bạn là một nhân viên văn phòng thì Probook 440 G3 là một chiếc laptop mà bạn thật sự không thể bỏ qua. So với thế hệ trước, dòng HP ProBook 440 series G3 mới nhất của HP được thiết kế mỏng hơn 17% và nhẹ hơn 12%. Tuy mỏng nhẹ nhưng HP ProBook 440 G3 lại rất bền bỉ nhờ bộ khung hợp kim chắc chắn, chịu va đập tốt, giúp bảo vệ máy an toàn trước các tác động không mong muốn như rơi hoặc va chạm vào vật cứng. Các vỉ phím của dòng HP ProBook 400 series G3 mới được gia cố bằng nhôm rất chắc chắn. Ngoài ra, bàn phím còn có công nghệ chống tràn hiệu quả thừa hưởng từ dòng máy HP Elitebook cao cấp. HP ProBook 440 series G3 mới gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel cho hiệu suất vượt trội so với thế hệ thứ 5 trước đây. Cụ thể, hiệu năng cao hơn từ 11 – 17%, tiết kiệm điện năng tối ưu, pin bền hơn, thời lượng dùng lâu hơn 1,4 tiếng, khả năng đồ họa tốt hơn 40% và bảo mật từ trong nhân tốt hơn. Đặc biệt giá bản của dòng Probook 440 G3 hiện tại rất hấp dẫn, chỉ từ 12tr4 cho cấu hình Core i3 và ram 4GB, HDD 500GB với khả năng nâng cấp lên 16GB bộ nhớ và SSD M2.
Trả lời 8 năm trước
Thích chiếc laptop lai vừa là laptop vừa là máy tính bảng HP X2, mà không biết đủ mạnh không, làm việc văn phòng được không bạn?
Trả lời 8 năm trước
Bàn phím của chiếc HP Pavilion x2 thật sự rất ngon, touchpad cũng nhạy nữa, nhưng nếu nói đến phím ngon thì phải nói đến chiếc probook, bàn phím của Probook 440 G3 rất ngon, gõ liên tuc khôn có cảm giác mỏi ở đầu ngón tay, đặc biệt là có khả năng chống nước rất tốt.