Nếu mua laptop trong năm 2016 thì nên chú ý đến những tính năng nào?

Theo các bạn nếu mình mua laptop trong năm 2016 thì nên chú ý đến những tính năng nào nhỉ, đang tính ra tết sắm cái laptop dùng mà phân vân quá ạ...

Trả lời 8 năm trước
USB 3,1 có thể cho tốc độ truyền tải lý thuyết lên đến 10Gbps, giúp tối ưu hóa nhu cầu công việc. Mặt khác, cổng USb Type-C không chỉ giúp người dùng không bị nhầm lẫn khi kết nối dây cable mà đồng thời gom gọn tất cả trong một: vừa sạc pin thiết bị, vừa dùng để kết nối.
Trả lời 8 năm trước
Hiện nay, các TV, màn hình 4K đang ngày càng rẻ và để xuất hình ảnh qua những thiết bị này, laptop của bạn cần phải có một cổng Display Port.
Trả lời 8 năm trước
trong naăm 2016, khi mà cấu hình phần cứng ngày càng mạnh (và rẻ dần) thì không lí gì một chiếc máy trên 10 triệu (thậm chí 15 triệu) lại chỉ sở huxu một màn hình độ phân giải kém hơn Full HD. Mặt khác, nếu dư dả tiền bạc và nhu cầu trải nghiệm hình ảnh cao hơn, 1 chiếc máy màn hình 2K hoặc 4K chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Trả lời 8 năm trước
Để thu hút người dùng, các hãng sản xuất laptop nên trang bị thêm một số phụ kiện vui vẻ kèm theo chẳng hạn như: loa ngoài, dọc sạc nhanh, 1 cục pin thứ 2...
Trả lời 8 năm trước
Windows 10 đã chính thức được tung ra và sẽ có rất nhiều mẫu laptop năm nay được cài đặt sẵn HDH này. Và Hello là một trong những tính năng nên có trên Windows 10 khi giúp người dùng mở khóa thiết bị rất nhanh bằng chính khuôn mặt của họ.