Nên chọn Asus K501Ux hay Dell inspiron 7559?

Như tiêu đề . E đang phân vân giữa 2 em laptop trên . Các bác vào tư vấn e với . E sử dụng chỉ chơi LOL , game web , bluestacks , xem phim . 
E đã tham khảo mấy topic về dell 7559 thấy bảo cái màn k được tốt lắm
Còn asus k501ux thì ko biết thế nào các bác tư vấn giúp e với

Trả lời 8 năm trước
chọn dell 7559 đi bạn, 2 quạt tản nhiệt ko lo sợ nóng , dell thì bạn biết rồi bền và đẹp, riêng dòng series 7000 từ đời máy 7447 là đối thủ của Asus ROG và MSI trong phân khúc gaming
Trả lời 8 năm trước
K501 thì màn sáng hơn mà được 4K, với nhu cầu của bạn thì máy nào cũng đáp ứng tốt, nhưng lấy ASUS đi nhìn thời trang hơn :D
Trả lời 8 năm trước
Có thể thấy phiên bản K501UX này không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ cũ là K501. Máy vẫn được thiết kế khá đẹp mắt, với khung sườn nhôm mang đến sự thanh toát nhất định cho máy. Cùng với đó các chi tiết nhựa cũng được ASUS giảm thiểu đáng kể và được bố trí khá hài hòa và hợp lí.
Trả lời 8 năm trước
Mặt dưới tuy được thiết kế bằng nhựa cảm giác cầm nắm khá vững chắc. với việc thiết kế nguyên khối nên việc tháo lắp để vệ sinh máy có vẻ là khá dễ dàng. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là khuyến khích các bạn tháo máy tại nhà vì có nguy cơ sẽ dẫn đến mất bảo hành hoặc hỏng hóc. Mặt dưới cũng là nơi đặt cặp loa của máy sẽ giúp cỏng hưởng âm thanh mang tới âm thanh to và tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình là điểm đáng lưu tâm nhất trên chiếc ASUS K501UX này. Ở phiên bản này K501UX được trang bị màn hình độ phân giải lên đến 4K (gấp 4 lần Full HD) tấm nền IPS cho khả năng hiển thị màu sắc hình ảnh cực kì chính xác. Bằng mắt thường ta khó có thể nhìn thấy được các pixel trên màn hình. Trong khi đối với các laptop bình thường hiện nay thì việc nhìn ra pixel trên màn hình là một điều hiển nhiên.