Dưới 4 triệu đồng nên mua máy tính bảng nào?

Hiện nay máy tính bảng là thiết bị quen thuộc và cần thiết với hầu hết tất cả chúng ta. Bạn cũng đang đi tìm cho mình mẫu máy phù hợp với giá rẻ mà lại chất lượng? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những mẫu máy tính bảng chỉ 4 dưới triệu đồng.

Máy tính bảng Lenovo Tab 3 A8 ZA180071VN

Lenovo Tab 3 A8 ZA180071VN là mẫu máy tính sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, đẹp mắt, các góc cạnh được bo tròn giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều nơi mà không gây cảm giác khó chịu. Máy được sản xuất ra với 2 màu đen và màu trắng cho người dùng chọn lựa.

Ngoài ra, máy có kho lưu trữ khổng lồ cho phép bạn cài đặt nhiều ứng dụng hơn bao giờ hết.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0

Huawei MediaPad T3 8.0 là mẫu máy tính cho hiệu năng cao so với những đối thủ khác. Huawei MediaPad T3 8.0 sở hữu vi xử lý Snapdragon 425 tốc độ cao, RAM 2GB đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như chơi game, nghe nhạc trực tuyến...

Ngoài ra máy tính bảng Huawei còn hỗ trợ cả mạng 3G, 4G đồng hành cùng bạn đi muôn nơi mà không phải mang theo cục phát Wifi nữa.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Samsung Galaxy Tab A SM-T285 là mẫu máy tính bảng được trang bị camera sau với độ phân giải 5 MP, giúp bạn có được những bức hình ưng ý và chân thực nhất. Bên cạnh đó, camera trước 2 MP giúp hỗ trợ tối ưu trong việc thực hiện cuộc gọi video hay tạo ra những hình ảnh selfie thú vị và độc đáo bên người thân của mình.

Trên đây là những thông tin về các loại mẫu máy tính bảng dưới 4 triệu đồng. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây là sự gợi ý cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào