Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba hả các bác, bác nào đang dùng tủ lanh Toshiba thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu lý do vì sao nhé! Chọn mua tủ lạnh tiết kiệm chi phí Chất lượng Nhật Bản Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Nhật Bản, tủ lạnh Toshiba hội tụ đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. Các tủ lạnhToshiba tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao, do vây có thể nói đều có chất lượng rất tốt.
Trả lời 8 năm trước
Tầm giá phong phú cho người dùng lựa chọn Người mua có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tủ lạnh Toshiba có mức giá từ khoảng 5 triệu cho đến 19 triệu. Ngoài ra, các sản phẩm cao cấp hơn nằm ở phân khúc giá khoảng 19 triệu mang đến nhiều điểm vượt trội trong thiết kế và công dụng.
Trả lời 8 năm trước
Dung tích đa dạng dành cho các nhu cầu khác nhau Tủ lạnh Toshiba có khá nhiều dung tích dành cho nhiều nhu cầu khác nhau nhưng chủ yếu tập trung vào nhu cầu dành cho gia đình có từ 4 người trở lên. Như vậy, với gia đình có đông người thì việc mua tủ lạnh giá rẻ từ thương hiệu Toshiba không có gì quá khó khăn, thậm chí người độc thân hay gia đình có khoảng 2-3 thành viên thì tủ lạnh có dung tích lớn cũng rất thích hợp vì nó mang đến bạn một cuộc sống tiện nghi hơn. Tủ lạnh Toshiba có các dung tích rải đều từ khoảng 200 lít cho đến 600 lít
Trả lời 8 năm trước
Hiện đại về thiết kế Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt:
Trả lời 8 năm trước
Hệ thống khay kệ đa dạng, linh hoạt Với hệ thống khay kệ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí các khay kệ để phù hợp với mục đích sử dụng. Khay trượt có không gian rộng rãi giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm. Thêm vào đó, một số tủ lạnh Toshiba còn trang bị hộp đa năng giúp bạn lưu trữ thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác. Hệ thống khay kệ linh hoạt, độc đáo Hệ thống khay kệ linh hoạt, độc đáo Không chỉ vậy, một số tủ lạnh Toshiba sở hữu ngăn làm mát Dual Cooling Zone, dùng để trữ thức uống với dung tích lớn hơn và khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu qủa hơn so với trữ đồ uống trên kệ tủ. Ngăn đặc biệt này còn hữu ích đối với thực phẩm tươi sống như thịt, cá,….Cùng với đó, bộ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid, sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi lâu ngon hơn. Ngoài ra, ngăn đựng rau quả được thiết kế với dung tích tăng thêm khoảng 60% so với những chiếc tủ lạnh Toshiba cũ. Kết hợp thiết kế kéo mở tiện lợi nhờ bánh xe được lắp dưới ngăn, giúp bạn có thể kéo mở ngăn một cách dễ dàng mà ngay cả khi ngăn rau quả đang đầy và nặng. Đặc biệt, một số mẫu tủ lạnh còn được trang bị rổ nhỏ kèm theo để tách riêng các loại trái cây mềm/rau quả nhỏ khỏi các thứ khác và để tìm chúng nhanh chóng.