Tìm hiểu về ngăn chuyển đổi của tủ lạnh Multidoor SamSung

Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh Multi Door giúp giữ thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Đây là dòng tủ lạnh có nhiều cửa sổ với các tính năng thông minh giúp các thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon nhất, đảm bảo dinh dưỡng. Các tính năng thông minh có thể kể đến trong chiếc tủ này đó là chức năng Cool Select Zone có ngăn chuyển đổi nhiệt giúp bạn tùy chỉnh linh hoạt 4 chế độ làm lạnh. Cùng với đó là công nghệ 3 dàn lạnh độc lập mang tên Triple Cooling lần đầu tiên được ứng dụng trên thị trường.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có ngăn chuyển đổi nhiệt giúp người dùng điều chỉnh 4 chế độ linh hoạt là đông lạnh -18~23 độ C, đông mềm -5 độ, mát 3 độ và lạnh -1 độ. 4 chế độ này sẽ giúp bạn luôn giữ thức ăn trong tình trạng không bị đóng băng qua, rã đông lâu.

Trong tủ có chứa ngăn chứa Fresh Zone giúp bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C. Dù bạn mở tủ nhiều lần thì thức ăn của bạn vẫn luôn đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.

Bên trong tủ lạnh được trang bị tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling giúp bảo toàn nhiệt độ bên trong nên sau khi đóng thì tủ lạnh sẽ không mất nhiều thời gian để làm lạnh lại nữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Bạn thấy tủ lạnh Multi Door của Samsung thế nào? Thật hiện đại phải không?

Chưa có câu trả lời nào