Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng ?

Dưới đây là những nguyên nhân giúp bạn nhân ra nên mua một chiếc bàn ủi hơi đứng để sử dụng

1. Ủi đồ nhanh hơn

Sản phẩm có thiết kế cao, giúp là những chiếc áo dài hay những chiếc váy dạ hội nhanh hơn . Ngoài ra còn giúp là quần áo nhanh hơn gấp 2-5 lần.

Việc làm phẳng quần áo bằng áp lực của hơi nước, luồng hơi nước phun ra từ đầu ủi mạnh mẽ giúp mọi nếp nhăn trên quần áo của bạn biến mất. Bạn sẽ không phải là nhiều lần vì một nếp nhăn và cũng không cần phải lật đi lật lại các mặt mà chỉ cần treo lên là bạn có thể dễ dàng là được.  

 

2. Ủi được tất cả các loại vải

Với thiết kế là bằng  hơi nước an toàn để là,  ủi  tất cả các chất liệu sợi vải vậy nên những chiếc quần áo của bạn cho dù được làm từ lụa, ren , voan hay đính trên những phụ kiện như nơ,… thì sản phẩm đều có thể giải quyết dễ dàng.  Giúp bạn không phải băn khoăn khi làm mới lại những bộ trang phục đắt tiền của bạn hay những phụ kiện cầu kì.

 

3. Tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng

Với công suất trên 1600 W  sản phẩm sẽ giúp bạn là quần áo nhanh hơn. Với thiết kế dạng đứng bạn chỉ cần là một mặt là mặt kia của đồ sẽ tự phẳng mà không cần phải thêm một thao tác là lại lần nữa .

Khi  không còn nước thì loại bàn ủi này sẽ tự động ngắt điện, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và hạn chế nguy cơ cháy đồ. Sản phẩm cũng ít xảy ra trường hợp bị bỏng cũng như an toàn hơn cho trẻ em trong nhà.

 

4. Vệ sinh dễ dàng

Tuy là cồng kềnh và có nhiều chi tiết hơn khiến việc vệ sinh máy tốn nhiều thời gian hơn bàn ủi thông thường nhưng  việc vệ sinh máy khá là dễ dàng. Bạn chỉ cần đổ hết nước ở bình đi và dùng giẻ mềm lau sạch là được.

Bạn làm sạch 1 lần/ 1 tháng đối với trường hợp sử dụng thường xuyên còn nếu ít sử dụng thì chỉ cần 2-3 tháng  bạn mới vệ sinh 1 lần.

Ngoài ra bàn ủi còn có bánh xe di chuyển  giúp có thể tháo, lắp xếp trong hộp trong trường hợp mang đi xa. 

Chưa có câu trả lời nào