Cây nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết cho gia đình

Để chọn được một sản phẩm tốt bạn cần chú ý đến một vài chi tiết khi chọn mua chúng. 

Yếu tố chủng loại

Chúng tôi chia làm hai nhóm cơ bản là nhóm làm lạnh bằng Chip điện tử và nhóm làm lạnh bằng Block. Trong đó công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại hơn, tiết kiệm điện hơn và bền hơn, giá thành máy máy trang bị công nghệ này cũng thường cao hơn. Bạn nên chú ý đến chi tiết này khi chọn mua.

Yếu tố giá thành

Các mẫu cây nước nóng lạnh trên thị trường có giá khoảng hơn 1 triệu đến 15 triệu đồng, khác biệt về giá lớn như vậy nên lựa chọn sản phẩm giá bao nhiêu cũng khiến khá nhiều người băn khoăn. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì các mẫu cây nước nóng lạnh giá 2 đến 4 triệu đồng là bán chạy hơn cả.

Mua cây nước nóng lạnh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khả năng kinh tế của bạn. Nếu kinh tế của bạn tốt thì những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, còn nếu kinh tế của bạn vẫn còn eo hẹp thì những sản phẩm có giá bình dân cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu cơ bản của bạn và gia đình.

Yếu tố thiết kế

Chúng ta cũng thường quan tâm đến mẫu mã thiết kế của cây nước nóng lạnh có phù hợp không trước khi mua. Bởi vì cây nước thường được đặt ở phòng khách, bạn sẽ không muốn một cây nước mà chính bạn cảm thấy không vừa mắt.

Các mẫu cây nước nóng lạnh hiện nay không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mà cả về màu sắc hoa văn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc theo sở thích của mình.

Yếu tố bảo hành

Các mẫu cây nước nóng lạnh hiện nay có thời gian bảo hành 12-24 tháng. Trong đó, bạn nên mua hàng bảo hành chính hãng tại các nhà bán lẻ uy tín để được cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất. Điều này quan trọng bởi các sự cố hỏng hóc, trục trặc sau khi mua là điều khó tránh khỏi, bạn nên quan tâm đến điều này để bảo vệ quyền lợi cho mình.

Yếu tố hãng sản xuất

Một số thương hiệu cây nước nóng lạnh có uy tín như : Kangaroo, Sunhouse, Alaska, Fujie, Legend, Karofi, Media, Korea King, Comet, Daiwa, CNC, Sanaky, Myota, Winix, Aqua, Electrolux, Coway.

Bạn nên chọn sản phẩm của các hãng có uy tín để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đừng nên tham rẻ mà mua sản phẩm bày bán trôi nổi để tránh “Tiền mất tật mang”

Chưa có câu trả lời nào