Mẹo dùng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và an toàn.

Đối với mùa đông ngày càng lạnh, thì đèn sưởi nhà tắm là một sản phẩm vô cùng vần thiết để bảo vệ sức khỏe nhất là những gia đình có người giá và trẻ nhỏ. Nhưng bạn vẫn còn băn khoăn về mức độ an toàn của sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, và không biết sử dụng sao cho tiết kiệm và an toàn. Bạn hãy tham khảo ngay những mẹo nhỏ này nhé.

Lắp đặt đúng cách

Bạn cần lựa chọn một vị trí phù hợp để hơi ấm từ đèn có thể tỏa đến người dùng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng. Sẽ có 5 bước để lắp đặt:

Bước một: Chọn loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp với không gian (diện tích lớn/bé).

Bước hai: Vì trí gần nơi bạn đứng tắm.

Bước ba: Khoảng cáh từ mặt đất đến nơi lắp đặt cao hơn 1.8 m.

Bước bốn: Đánh dấu vị trí rồi khoan, bắt vít treo đèn lên.

Bước năm: Nối đầu dây vào công tắc trong hoặc tìm nguồn điện để cắm.

Quá trình sử dụng

Để sử dụng một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm an toàn thì bạn nên để ý lúc tắm không cho nước bắn trực tiếp vào đèn. Bởi nó có thể gây ra các vấn để cháy nổ, chập điện.

Bạn chỉ nên bật đèn sưởi trước khi sử dụng 5 phút và tắt ngay nguồn điện khi dùng xong để đảm bảo an toàn, mà lại tiết kiệm điện.

Nên định kỳ kiểm tra đường truyền dây điện, tránh các đường truyền rò rỉ trong môi trường ẩm ướt dễ gây chập điện. Ngoài ra bạn cũng nên vệ sinh nhà tắm thường xuyên để đèn sưởi có độ bền cao hơn.

Đối với trẻ em, bạn không nên bật đèn sưởi quá lâu tối đa chỉ là 20 phút. Bởi đèn sưởi nhà tắm có nguyên lý là tia hồng ngoại, nếu dùng quá lâu một lúc sẽ không tốt cho da nhất là trẻ nhỏ. Nếu bạn để tia hồng ngoài chiếu quá lâu vào da sẽ khô và mất nước.

Đây là những mẹo nhỏ mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn để có thể sử dụng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm một cách thông minh nhất. Hy vọng các bạn có thể tự tin mua một chiếc đèn sưởu nhà tắm ngay mà không cần băn khoăn nhờ bài viết trên.

Chưa có câu trả lời nào