Mẹo chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Mùa đông, các gia đình thường có xu hướng thiết kế nhà tắm của mình sao cho ấm áp nhất có thể. Dưới đây mách bạn những mẹo nhỏ để lựa chọn cho gia đình mình thiết bị đèn sưởi nhà tắm tốt nhất và phù hợp nhất có thể.

Giá cả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng đèn sưởi từ các hãng. Mức giá trung bình từ 500.000 - 2.5 triệu đồng tùy công suất. Tuy nhiên mức giá nhiều người lựa chọn nhất nằm trong khoảng 800.000- 1.5 triệu đồng.

Loại đèn sưởi

Có 2 loại đèn sưởi hiện nay gồm: số lượng bóng đèn sưởi và cách tạo nhiệt/sinh nhiệt. Nhưng cũng có thể nói rằng có 3 loại đèn sưởi gồm: đèn sưởi hồng ngoại, đèn sưởi sợi đốt, đèn sưởi hỗn hợp

Số lượng bóng

Tùy theo diện tích phòng tắm nhà bạn mà chọn lựa đèn phù hợp.

- 2 bóng dành cho phòng <4m2

- 3 bóng dành cho phòng từ 4-6m2

- 4 bóng dành cho phòng trên 6m2

Công suất

Công suất cũng phụ thuộc vào diện tích của phòng tắm nhà bạn. Nếu như đèn sưởi công suất quá lớn sẽ gây cảm giác bức bách, khô da. Quá nhỏ cũng gây tác dụng không mong muốn.

Hãng sản xuất

- Đèn sưởi Kangaroo: thương hiệu hàng đầu từ Úc, mẫu mã vô cùng đa dạng và bạn nên yên tâm vì hãng có chất lượng ổn định cũng như thời gian bảo hành 1 năm.

- Đèn sưởi Hans: Thương hiệu này rất thành công ở Việt Nam, thời gian bảo hành lên tới 5 năm cho loại cao cấp nhất.

- Đèn sưởi Braun: Đèn sưởi này khá nổi tiếng và được thiết kế hiện đại, đa phần mức giá trung bình dưới 1 triệu và thời gian bảo hành khá dài hạn.

- Đèn sưởi Sunhouse: Với tia hồng ngoại cùng bóng đèn thủy tinh siêu bền. Thời gian làm ấm khá nhanh nên Sunhouse được nhiều gia đình tin dùng.

Trên đây là 1 số mẹo mách bạn chọn đèn sưởi cho nhà tắm nhà mình. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào