Máy sưởi FujiE – Thiết bị không thể thiếu cho gia đình

Mùa đông đang đến, nhiệt độ sẽ còn xuống nhiều hơn nữa và sức chịu đựng cái rét dường như đã kém đi. Không phải ai cũng có thể đầu tư được một chiếc điều hòa 2 chiều vừa đắt lại vừa tốn điện. Do đó việc lựa chọn máy sưởi cho mùa đông là điều cực kì cần thiết nhất. Máy sưởi luôn là người bạn đồng hành với mỗi gia đình, người già trẻ em trong mùa đông giá lạnh. Ai cũng có thể sử dụng máy sưởi vì giá máy sưởi không quá lớn so với chi phí của mỗi gia đình. Giá máy sưởi giao động từ mấy trăm cho đến cao nhất là hơn 2 triệu.

Về cấu tạo: Tất cả các sản phẩm thuộc dòng máy sưởi FujiE có mẫu mã vô cùng đa dạng, thiết kế tiện lợi với các bánh xe di chuyển linh hoạt, màu sắc đen hoặc trắng cực kì trang nhã giúp làm cho căn phòng thêm tính trang trọng.

Hiện nay đã có rất nhiều máy sưởi để phục vụ cho từng nhu cầu của mọi người khi mùa đông đến như: máy sưởi dầu, đền sưởi nhà tắm, quạt sưởi để bàn và một dạng sưởi nhỏ như điều hòa.

Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu FujiE là dạng máy sưởi sử dụng với dầu đặc biệt trong các thanh kim loại sơn tĩnh điện, không mùi, không đốt cháy oxy trong không khí trong phòng kín, không làm khô ra. Quý khách hàng khi sử dụng không bị lo về việc thay dầu, không lo bị bỏng và tốn tiện vì nó có các chế độ hẹn giờ khác nhau. Máy sưởi dầu sẽ làm nóng từ từ sẽ không dẫn đến đột ngột tạo cảm giác thoải mái hơn. Máy sưởi dầu có các loại để khách hàng lựa chọn loại 9 thanh sưởi, 11 thanh sưởi và 13 thanh sưởi.

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu FujiE

Máy sưởi dạng điều hòa

Máy sưởi dạng điều hòa FujiE là dạng máy sưởi được treo tường, hình dáng giống điều hòa nhưng nó hoạt động theo công nghệ Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, Giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. 

Máy sưởi nhà tắm

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 : Sản phẩm thiết thực cho mùa đông. Mặc dù nhà bạn có trang bị bình nóng lạnh nhưng nếu không khí trong nhà tắm không đủ ấm thì khi đó sẽ vẫn lạnh. Lắp một đèn sưởi trong nhà tắm không quá khó.

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-20

FujiE cho ra mắt sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đơn giản tiện dụng cho người dùng. Dạng hình hộp, tốc độ làm nóng nhanh. Có đèn báo khi quá nhiệt có thể treo trên tường. Được thiết kế thêm hai thanh sắt người dùng có thể treo khăn và sấy quần áo. Ngoài ra có nhiều chế độ để bạn lựa chọn khi sử dụng. Để trong nhà tắm và có khả năng hút ẩm. Đặc biệt sản Máy sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200 sẽ giúp hỗ trợ nhà tắm cho bệnh nhân, trẻ nhò và người già.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy sưởi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào