Những đồ gia dụng không thể thiếu trong bếp hiện đại

Những không gian bếp đẹp không chỉ được đánh giá thông qua hình thức mà chúng cần đáp ứng được tối đa mọi yêu cầu của người dùng. Cùng điểm tên những đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại bạn nhé!

Căn bếp hiện đại không thể thiếu bếp có lò nướng và máy hút mùi

Để tăng tính tiện nghi cho người tiêu dùng, những thiết kế nội thất căn bếp có lò nướng đang hiện hữu ngày càng phổ biến. Chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng tích hợp nhiều chức năng, giúp tiết kiệm diện tích trong không gian và mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Bếp có lò nướng sẽ giúp bạn có sự linh hoạt hơn trong các hoạt động nấu nướng của mình như nấu nhiều món cùng 1 lúc hoặc tổ chức những bữa tiệc lớn cho cả gia đình thật đơn giản và dễ dàng. Loại vật dụng nhà bếp hiện đại này cũng có chi phí rẻ hơn so với việc bạn mua bếp và lò nướng tách biệt. Do đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể ngân sách của mình để đầu tư cho những nội thất khác trong căn hộ.

Máy hút mùi nhà bếp không chỉ thực hiện chức năng hút mùi mà nó cũng được xem như 1 sản phẩm giúp trang trí cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại và tiện nghi. Những máy hút mùi có tác dụng khử đi mùi dầu mỡ, khói và mùi nguyên liệu sơ chế cũng như các hỗn tạp mùi khó chịu khác trong bếp, trả lại không gian sự thoáng mát, trong lành. Chúng thường được tích hợp với phần bên trên của tủ bếp và là loại vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn.

Ben hơi giảm chấn và bản lề giảm chấn trong nội thất căn bếp hiện đại

Tiếng ồn luôn là nhân tố làm nhiều người cảm thấy khó chịu. Không những thế, nó cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe về cả thể chất và tinh thần nếu chịu tác động trong thời gian dài.

Đặc biệt trong căn hộ của mình, chẳng ai muốn có nhiều tiếng ồn phát ra từ những hoạt động như đóng, mở ngăn kéo tủ. Vậy nên, ben hơi giảm chấn và bản lề giảm chấn đã được sáng tạo ra và đặt trong các tủ bếp hiện đại để giải quyết vấn đề đó. Chúng ngoài tác dụng là giảm đáng kể tiếng ồn thì cũng mang tới tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cho tủ bếp của bạn.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại bản lề tủ bếp giảm chấn, mỗi loại này lại có những đặc điểm và cách lắp đặt riêng như bản lề giảm chấn bật thẳng sử dụng cho các góc khuất vách tủ, bản lề giảm chấn bật cong vừa sử dụng cho 2 tủ liền kề chung 1 vách đơn và bản lề giảm chấn bật cong nhiều dùng trong trường hợp tủ kê sát tường. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quan tâm quá nhiều đến các trường hợp này vì những nhà thiết kế sẽ thực hiện thay cho bạn.

Ngăn chia hộc tủ và bộ phận xoay dành cho thùng rác trong căn bếp hiện đại

Một gian bếp tiện nghi luôn yêu cầu không gian lưu trữ tối đa. Vì vậy mà những tủ gỗ, tủ bếp với nhiều ngăn chia hộc tủ là giải pháp làm hài lòng nhiều khách hàng. Với những ngăn chia này, bạn sẽ phân loại được những đồ gia dụng trong bếp cũng như lấy và cất chúng 1 cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, do nhu cầu về đảm bảo vệ sinh nên những bộ phận xoay dành cho thùng rác cũng là 1 phụ kiện không thể không nhắc đến. Những thùng rác thông minh này giúp khu vực nấu nướng của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ để bạn có nhiều cảm hứng hơn trong những hoạt động của mình.

Đó là tất cả những vật dụng hiện đại không thể thiếu trong không gian căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Chúng sẽ mang đến sự tiện nghi tuyệt đối cho các những hoạt động nấu ăn mỗi ngày. Vì vậy, đừng quên sắm cho căn bếp của mình những đồ vật này bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào