Căn bếp hiện đại, cần những thiết bị gì?

Công việc nấu nướng sẽ trở nên thú vị và thuận tiện hơn nếu căn bếp nhà bạn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích với chức năng đa dạng, hấp dẫn. Cùng đi khám phá xem, đó là những thiết bị nào nhé!

Bếp nướng điện, lẩu nướng

Kết quả hình ảnh cho bếp nướng điện

Món nướng là lựa chọn ưa thích của khá nhiều gia đình vào mùa Đông. Tuy nhiên công đoạn sơ chế, tẩm ướp gia vị rồi nướng thịt mất tương đối nhiều thời gian. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức với một chiếc bếp nướng.

Các loại bếp nướng điện tốt trên thị trường như Bếp nướng điện SUNHOUSE, Goldsun… không chỉ làm chín thức ăn nhanh, giữ được mùi vị tươi ngon mà còn có thiết kế thông minh, dễ dàng lau chùi. Đồng thời, thức ăn được đảm bảo không ngấy mỡ, đảm bảo sức khỏe nhờ thiết kế khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa khi sử dụng.

Lẩu điện

Kết quả hình ảnh cho lẩu điện

Bên cạnh đồ nướng, lẩu là món không thể thiếu vào mùa đông. Việc chế biến các món lẩu giúp chị em giảm bớt thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo một bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.

Lẩu điện cao cấp SUNHOUSE SHD4521 được cấu tạo 1 vòng trở nhiệt 1300W nên có tác dụng làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều. Đặc biệt ruột nồi chống dính Whitford USA an toàn cho sức khỏe, không lo các tai nạn gas có thể xảy ra. Bạn cũng có thể sử dụng nồi lẩu để hầm, om một cách nhanh chóng và vệ sinh dễ dàng.

Lò nướng

Kết quả hình ảnh cho lò nướng tốt

Với chiếc lò nướng tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể hâm, nấu, giã đông thức ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả hay nướng những món hấp dẫn cho cả gia đình như vịt nướng, thịt nướng,...

Các sản phẩm lò nướng của SUNHOUSE như Lò nướng 48l SUNHOUSE SHD4248, Lò nướng 32l SUNHOUSE SHD4238, Lò nướng 32l SUNHOUSE SHD4232… đều có nguyên liệu từ inox siêu bền, truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều. Thiết kế linh hoạt và chế độ đặt giờ thông minh có thể giúp chị em nấu nướng dễ dàng hơn, không lo cháy xém.

Nồi áp suất đa năng

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất đa năng

Một trong những thiết bị nhà bếp cực hữu dụng đối với chị em là nồi áp suất đa năng. Bạn có thể dễ dàng nấu các món cần nhiều thời gian như ninh xương, thịt bò hầm, bò kho, chân giò giả cầy, soup… một cách nhanh chóng và an toàn.

Một số nồi áp suất đang được nhiều người tin dùng hiện nay như Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1562, Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1751, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552… Với những loại nồi này, bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi, đặt thời gian thích hợp và quay sang làm việc khác, hết thời gian nồi sẽ tự ngắt điện và bạn không lo bị cháy thức ăn

Hy vọng với những thiết bị kể trên, công việc nấu nướng của các chị em nội trợ sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn để có được những bữa cơm ngon và ấm áp bên những người thân yêu

Chưa có câu trả lời nào