Điện thoại HTC nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Điện thoại HTC nào tốt nhất thị trường hiện nay hả các thím, vợ em đang muốn đổi điện thoại mà trước giờ cô ấy chỉ quen dùng HTC thôi ạ, các thím tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
HTC One A9 One A9 là chiếc smartphone mới nhất, vừa được HTC giới thiệu hồi tháng 10 vừa qua. Đây là một sản phẩm tạo ra khá nhiều tranh cãi trên thị trường kể từ sau thời điểm ra mắt, bởi nhiều ý kiến cho rằng thiết kế của One A9 mang rất nhiều điểm tương đồng với iPhone 6 của Apple cùng mức giá khá cao cho một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, máy vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm như thời lượng sử dụng pin tốt, thiết kế kim loại cao cấp với độ hoàn thiện cao không thua gì những sản phẩm thuộc dòng One của HTC, bên cạnh chất lượng hiển thị màn hình tốt. Ngoài ra, phần mềm cũng là một điểm nổi bật trên One A9 bởi đây là thiết bị đầu tiên không thuộc dòng Nexus được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện Sense 7 mới nhất của HTC. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khó khăn để khẳng định One A9 có thể thành công, đặc biệt là ở mức giá khá cao của máy tại thị trường Châu Âu.
Trả lời 8 năm trước
HTC One M9 One M9 là chiếc smartphone cao cấp thuộc dòng One, đã được HTC giới thiệu từ khá lâu vào thời điểm tháng 4/2015. One M9 chỉ đơn giản là một bản nâng cấp nhỏ của One M8 nhưng được lược bỏ và khắc phục những điểm yếu còn tồn tại trên thiết bị trước, bao gồm thiết kế nhỏ, gọn hơn, dễ cầm nắm trên tay hơn cùng nền tảng Android 5.0.2 và giao diện HTC Sense 7. Ngoài ra, phần mềm cũng là một sự thay đổi đáng kể trên One M9 khi công ty trang bị cho máy bộ widget "Sense Home" mới nhất, cho phép thiết bị dự đoán các ứng dụng tùy theo vị trí hiện tại của người dùng. Nhìn chung, One M9 vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng One như thiết kế sang trọng, nam tính, tinh tế nhưng chất lượng camera vẫn chưa được cải thiện nhiều.
Trả lời 8 năm trước
HTC One M8 One M8 là người "đàn anh" của One M9, được ra mắt cách đâu khá lâu, vào tháng 3/2014. Tại thời điểm đó, đây thật sự là một trong những chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường cùng cấu hình phần cứng hấp dẫn. Sau khi được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop, One M8 vẫn là một sản phẩm hấp dẫn trên thị trường. Tuy nhiên, chính thay đổi lớn nhất trên One M8 là camera phần nào đó lại là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này. Cụm camera kép trên One M8 là một thay đổi khá ấn tượng tại thời điểm đó. Tuy nhiên, cảm biến độ phân giải 4 MP cùng công nghệ Ultrapixel chưa thật sự hoạt động hiệu quả và camera vẫn là một điểm yếu của sản phẩm này.
Trả lời 8 năm trước
HTC Desire EYE ​ HTC Desire EYE được trình làng hồi tháng 10/2014. Đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung, thấp hơn dòng One nhưng lại sở hữu khá nhiều công nghệ độc đáo. Thiết kế của máy cũng đi theo xu hướng trẻ trung, năng động và phù hợp với giới trẻ, thay vì kiểu dáng sang trọng như trên các sản phẩm cao cấp. Desire EYE tập trung vào nhu cầu selfie của người dùng nhờ camera trước độ phân giải 13 MP đi kèm đèn Flash LED. Tại thời điểm ra mắt, phản ứng của người dùng là khá tốt và Desire EYE xứng đáng nằm trong danh sách những smartphone đáng chú ý của HTC.
Trả lời 8 năm trước
HTC Desire 820 Desire 820 là chiếc smartphone tầm trung thứ hai được HTC giới thiệu hồi năm ngoái. Đây thật sự là một lựa chọn rất tốt ở phân khúc này bởi thiết kế đơn giản, mỏng, nhẹ và nhiều lựa chọn màu sắc, phù hợp với đại đa số người dùng khác nhau, trong khi vẫn sở hữu bộ xử lý 64-bit cùng cấu hình phần cứng ở mức khá. Cuối năm ngoái, công ty cũng đã phát hành một biến thể khác của model này với màn hình kích thước 5,5 inch nhưng sử dụng bộ xử lý của MediaTek thay vì Qualcomm với tên gọi là Desire 820s.
Trả lời 8 năm trước
Ngày xưa người ta thường so one với s4, one m8 với s5. Giờ thì đếch ai thèm so m9 với s6. Thua mọi mặt. Chả hiểu công ty lớn đến thế, có nhiều thiết kế đột phá đến thế cuối cùng phọt ra con hàng nhái iphone 6 cấu hình thì tầm trung. Không chết kể cũng lạ, HTC giờ mất hết bản sắc, nghe nhạc không hay, chụp hình từ đời One thì như shit, phần mềm cái sense cũng lãng quên luôn mặc dù một thời nó là đỉnh nhất. Cái hãng đt mà rom, camera, nghe nhạc đều trung bình thì thua lỗ là hiển nhiên rồi. Mong ceo htc đi ngang qua nghe anh phán ngẫm ra đôi điều.